Thần số học số 9 nghề nghiệp nào thích hợp nhất để phát triển?

Số chủ đạo 9 là số đại diện cho tình yêu và lòng nhân ái. Vậy Thần số học số 9 nghề nghiệp nào là phù hợp để có công việc ổn định và cải thiện cuộc sống? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Cách thức tra cứu thần số học số 9

nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 9

Thực hiện 3 bước sau để kiểm tra thần số học của bản thân nhé!

Thực hiện những bước cơ bản dưới đây để có thể dễ dàng tra cứu thần số học cho bản thân:

  • Bước 1: Ghi chú ngày tháng năm sinh lên một tờ giấy
  • Bước 2: Hãy cộng tất cả những con số có trong ngày tháng năm sinh
  • Bước 3: Nếu kết quả sau khi cộng ra hai chữ số, bạn tiếp tục cộng tất cả những con số đó đến khi kết quả ra một chữ số.

Nếu kết quả là số 9 thì đây chính là con số chủ đạo của bạn. Ví dụ, ngày tháng năm sinh của bạn là 16/10/1990. Công thức là 1+6+1+0+1+9+9+0=27. Vì kết quả là hai chữ số nên sẽ cần thực hiện thêm bước nữa: 2+7=9.

Các đặc điểm của thần số học số 9

Dưới đây là một số đặc điểm đặc trưng của thần số học số 9:

  • Tình yêu và lòng nhân ái: Luôn giúp đỡ, đồng cảm và vô cùng cảm thông với mọi người xung quanh do học trải qua nhiều trải nghiệm và bài học quý báu trong cuộc sống và công việc.
  • Sẵn lòng, trung thành: Họ luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn và thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Họ luôn trung thành với lý tưởng và cống hiến vì lợi ích chung của cộng đồng.
  • Tham vọng và hoài bão: Luôn nhiệt huyết trong công việc và luôn khao khát cống hiến hết mình để đạt được những mục tiêu và lý tưởng đã đề ra.
  • Đôi khi có khuynh hướng duy tâm: Đôi khi họ tin vào duy tâm để cầu mong bình an, hạnh phúc trong cuộc sống và thuận lợi trong công việc.

thần số học số 9 nghề nghiệp

Chân thành và luôn suy nghĩ tới người khác là đặc điểm của người có thần số học số 9

Điểm mạnh và điểm yếu chọn nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 9 

Điểm mạnh nổi trội 

  • Tư duy sáng tạo: Những người có số chủ đạo số 9 thường có nhiều ý tưởng mới mẻ và sáng kiến độc đáo. Đây chính là vũ khí quan trọng giúp họ tạo ra những giá trị tốt đẹp và lợi ích to lớn trong công việc.
  • Sẵn sàng cống hiến: Luôn giữ tinh thần lạc quan và làm việc hết mình để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó. Ngoài ra, họ luôn cố gắng và không chịu khuất phục trước những khó khăn và thử thách.
  • Nguồn năng lượng tích cực: Luôn giữ trạng thái tích cực và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Vì vậy, họ luôn tạo được niềm tin và sự thiện cảm trong công việc và cuộc sống.
  • Trung thực: Phẩm chất thường thấy ở người có số chủ đạo là số 9. Họ trung thực và luôn ưu tiên tính đúng đắn, chính xác trong tất cả mọi chuyện. Đây chính là đức tính được nhiều doanh nghiệp ưu tiên khi tuyển dụng.

Điểm yếu cần khắc phục

  • Thiếu tính kiên định: Những người có số chủ đạo là số 9 thường làm việc theo cảm hứng. Đôi khi họ sẽ bỏ việc giữa chừng và không hoàn thành công việc nếu cảm thấy không phù hợp hoặc không khả thi.
  • Dễ trở nên tự cao: Nhiều tài năng và nhạy bén trong công việc nên đôi khi họ tự đề cao bản thân và thỉnh thoảng có nói chuyện ngông cuồng. Điều này dễ làm mọi người xung quanh mất lòng.
  • Không giỏi trong nhìn người: Họ thật thà và nghĩ mọi người cũng giống mình nên khả năng phán đoán và nhìn người của họ không cao.

Thần số học số 9 nghề nghiệp gì phù hợp?

Top 6 nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 9 mà bạn nên tham khảo và cân nhắc khi lựa chọn để phù hợp với năng lực, tính cách của mình. Đừng bỏ lỡ nhé!

Nhân viên Spa, làm đẹp

nghề nghiệp phù hợp với số 9

Spa, làm đẹp là nghề nghiệp phù hợp với số 9

Từ tính cách tỉ mỉ, chăm chỉ, có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo và luôn hết mình trong công việc thì có thể thấy nhân viên spa và làm đẹp chính là nghề nghiệp phù hợp với số 9.

  • Yêu cầu cần thái độ tốt, tư duy làm nghề: Luôn kiên trì, cần cù và sẵn sàng cống hiến hết mình vì công việc. Nếu bạn có những kỹ năng làm nghề đặc trưng và mang dấu ấn riêng biệt thì chắc chắn sự nghiệp spa của bạn sẽ phát triển nhanh chóng.
  • Hiểu ý khách: Khi hiểu được tâm lý của khách hàng, nhân viên spa sẽ dễ dàng giúp khách có những trải nghiệm thư thái và thoải mái nhất khi lựa chọn dịch vụ spa của bạn.
  • Khả năng học hỏi tốt và cập nhật xu hướng: Các xu hướng và kỹ thuật làm đẹp  không ngừng cải tiến và phát triển vượt bậc. Vì vậy, đòi hỏi học viên cần thường xuyên học tập và rèn luyện để cập nhật kịp thời kiến thức cần thiết.

Nếu như bạn có ý định tham gia vào thị trường spa, chăm sóc sắc đẹp và đang tìm kiếm địa chỉ học nghề uy tín thì Aura Academy chính là sự lựa chọn số một để bạn đăng ký những khóa học nghề chất lượng.

  • Giảng viên nhiệt tình, có nhiều năm giảng dạy trong lĩnh vực sẽ mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng thực tiễn.
  • Hệ thống bài giảng được biên soạn khoa học và hợp lý.
  • Hệ thống cơ sở đào tạo hiện đại với nhiều máy móc và thiết bị mới nhất.
  • Hỗ trợ việc làm cho học viên ngay sau khi hoàn thành khóa học
  • Cung cấp chứng chỉ hành nghề có giá trị pháp lý để gia tăng cơ hội làm việc

Thông tin liên hệ:

Ca sĩ, nhạc sĩ

Ca sĩ, nhạc sĩ là ngành nghề có mức thu nhập hấp dẫn từ những hoạt động quảng cáo và từ những chương trình biểu diễn ca nhạc trực tiếp. Nhiều ca sĩ, nhạc sĩ có thần số học số 9 đã nổi danh thành công ngay từ khi còn trẻ.

Một số ngành nghề nổi bật trong lĩnh vực này:

  • Nếu không giỏi thể hiện cảm xúc thì bạn có thể lựa chọn trở thành một nhạc sĩ tài ba.
  • Nếu có giọng ca trời phú thì bạn có thể lựa chọn để trở thành những ca sĩ chuyên nghiệp.

Diễn viên 

số chủ đạo 9 nên làm nghề gì

Thần số học số 9 nghề nghiệp rất phù hợp làm diễn viên

Diễn viên là công việc thường xuyên gặp nhiều áp lực nhưng đây cũng là nghề được nhiều người có số chủ đạo là số 9 lựa chọn theo đuổi để phát triển sự nghiệp. Bản tính kiên trì cùng khả năng chịu áp lực sẽ giúp họ nhanh chóng nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp.

Nhà sáng tạo nội dung 

Truyền thông đa phương tiện thịnh hành và công nghệ thông tin đang bùng nổ trong thời gian gần đây. Điều này góp phần giúp nhà sáng tạo nội dung có số chủ đạo 9 dễ dàng đến gần hơn với khán giả và phát triển công việc của bản thân.

Mức thu nhập của lĩnh vực này hoàn toàn không giới hạn. Những video có nội dung chỉnh chu và đầu tư trong từng chi tiết nhỏ sẽ thu hút lượng lớn khán giả và mang tới cho nhà sáng tạo nội dung nguồn thu nhập hấp dẫn.

Nhà văn, viết lách 

Thần số học số 9 nghề nghiệp sẽ liên quan đến khả năng sáng tạo cao cùng thiên phú nghệ thuật. Vì thế, trở thành nhà văn hoặc viết lách sẽ rất phù hợp với bạn có số chủ đạo 9. Nếu biết tận dụng tốt tài năng, bạn chắc chắn sẽ mau nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Trong lĩnh vực nghệ thuật này, bạn có thể xuất bản sách, viết blog giải trí trên mạng xã hội hay làm video chia sẻ về những trải nghiệm của bản thân. Thu nhập cho nghề viết khá cao, dao động từ 10 đến 30 triệu động và con số này sẽ gia tăng nếu bạn nghiêm túc làm nghề.

Diễn giả truyền cảm hứng 

Người có số chủ đạo số 9 thường có khả năng thấu cảm và thuyết phục tốt nên rất thích hợp để trở thành một diễn giả trong những buổi thuyết trình truyền cảm hứng. Họ sẽ mang tới cho người nghe những thông tin hữu ích và tích cực để có nhiều động lực phát triển.

Một số lĩnh vực mà bạn có thể tham gia khi lựa chọn trở thành một nhà diễn giả truyền cảm hứng chuyên nghiệp:

  • Viết sách về những trải nghiệm của bản thân
  • Blog chia sẻ kinh nghiệm sống

Số chủ đạo 9 có những người nổi tiếng nào? 

Ca sĩ Adele

Adele Laurie Blue Adkins MBE được nhắc tới như một huyền thoại trong lĩnh vực âm nhạc trên thế giới. Cô sinh ngày 5 tháng 5 năm 1988 và là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng tại nước Anh. Sau nhiều năm hoạt động sôi nổi và tích cực, cô ghi dấu ấn đậm trong lòng khán giả và đạt được nhiều thành tựu ấn tượng

  • Billboard Hot 100
  • Nghệ sĩ của năm tại giải thưởng Billboard
  • Đoạt giải Oscar thứ 85

Diễn viên Rowan Atkinson

Nhắc tới những người nổi tiếng mang số chủ đạo số 9 thì không thể không nhắc tới diễn viên Rowan Atkinson. Ông sinh ngày 6 tháng 1  vào năm 1955. Ông là diễn viên hài kịch và diễn viên điện ảnh nổi tiếng tại Anh.

Với những đóng góp to lớn trong lĩnh vực điện ảnh sau nhiều năm hoạt động, diễn viên Rowan Atkinson đã góp phần mang nền điện ảnh Anh Quốc vươn tầm thế giới với những bộ phim hài kinh điển: Blackadder, The Thin Blue Line, Mr. Bean

Ca sĩ Whitney Houston

Ca sĩ Whitney Houston sinh ngày 9 tháng 8 năm 1963. Bà từng là diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất đình đám tại Mỹ. Ngay từ khi còn nhỏ, thiên phú về âm nhạc của bà đã được bộc lộ rõ rệt với giọng hát ấm áp và đầy nội lực.

Sau thời gian rèn luyện chăm chỉ cùng sự nghiêm túc trong công việc, ca sĩ Whitney Houston nhanh chóng được khán giả đón nhận và nhận được nhiều thành tích vang dội trong lĩnh vực giải trí.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đại Tướng Võ Nguyên Giáp được mệnh danh là bậc tài quân sự của Việt Nam. Ông sinh ngày 25/08/1911 và có con số chủ đạo là số 9. Ông sở hữu đầy đủ những tính cách nổi bật của người mang số chủ đạo số 9: Kiên cường, chính trực và trách nhiệm với dân, với nước. Ca sĩ Mỹ Tâm 

Mỹ Tâm sinh ngày 16/01/1981 và có số chủ đạo là số 9. Ngay từ khi còn trẻ, Mỹ Tâm đã được khán giả yêu thích bởi giọng hát đầy nội lực cùng tính cách dễ gần. Sau thời gian tham gia nghệ thuật, nàng ca sĩ đã đạt được nhiều thành công ở trong và ngoài nước.

Các số hợp mệnh với số 9 

Với những người sở hữu số chủ đạo số 9, họ thường kết thân với những người đồng quan điểm và cùng suy nghĩ trong cuộc sống cũng như trong công việc, ví dụ như:

  • Kết bạn với những người có số chủ đạo số 6 bởi cả hai dễ dàng giao tiếp, nói chuyện và hài hòa trong tình cảm, cảm xúc.
  • Kết bạn với những người có số chủ đạo số 2 và số 3 bởi họ là những người luôn nghiêm túc và có chí cầu tiến trong công việc. Họ sẽ giúp đỡ và cùng nhau xử lý mọi vấn đề để giúp công việc đạt hiệu suất tốt nhất.

Lời khuyên cho số chủ đạo 9 

Một số lời khuyên hữu ích dành cho người có thần số học số 9 nghề nghiệp mà nhất định không nên bỏ qua.

  • Nên phát triển tính kiên nhẫn: Nên kiên nhẫn, kiên định với những mục tiêu và lý tưởng đã đề ra. Kiểm soát tốt cảm xúc để hướng tới những giá trị to lớn và lợi ích chung.
  • Bỏ qua các lỗi lầm, tập trung cho tương lai: Không nên quá tiêu cực với những lỗi lầm trong quá khứ. Hãy tập trung và đón nhận những điều mới mẻ, thú vị để phát triển cuộc sống và công việc của bản thân.
  • Sống thực tế, tránh bị lợi dụng: Nên có tầm nhìn sâu sắc hơn về những vấn đề liên quan tới bản thân và hạn chế đặt niềm tin vào người khác để bị lợi dụng.

Lời kết 

Mong rằng những chia sẻ về thần số học số 9 nghề nghiệp sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích để hiểu thêm về những ưu, nhược điểm của bản thân và lựa chọn công việc phù hợp nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *