Con số chủ đạo 6 nghề nghiệp gì ổn định, phù hợp tính cách?

Mỗi người sẽ mang một con số chủ đạo riêng trong cuộc đời, quyết định số mệnh, tính cách và con đường sự nghiệp của họ. Trong đó, người mang thần số học số 6 được biết đến là những cá nhân giàu lòng nhân ái và biết yêu thương mọi người. 

Vậy, thần số học số 6 nghề nghiệp gì ổn định và phù hợp nhất? Những người này có thế mạnh như thế nào, nên làm những công việc ra sao? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng Aura Academy tìm hiểu trong bài viết bên dưới.  

con số chủ đạo 6 nghề nghiệp

Nghề nghiệp nào phù hợp với những người mang con số 6 chủ đạo?

Cách tính thần số học số 6 

Cách tính ra con số chủ đạo của mình vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tính tổng các con số trong ngày tháng năm sinh của mình, nếu ra con số 7 thì đây chính là thần số học của bạn. Những người có số chủ đạo là 6 sẽ có tổng ngày sinh là 6, 12, 33 hoặc 42. 

  • Ví dụ: Nếu bạn sinh vào ngày 1/4/2000 thì con số chủ đạo về đường đời của bạn sẽ được tính như sau: Lấy 1 + 4 + 2 + 0 + 0 + 0 = 6.

Như vậy, con số chủ đạo của bạn sẽ là con số 6.  

Tổng quan về người có con số chủ đạo 6 

Theo thần số học, những người mang con số chủ đạo là 6 thường có thiên phú trong cảm nhận và sáng tạo. Họ có sứ mệnh quan trọng trong việc tạo ra những điều mới mẻ và sẽ mang đến nhiều thành công trên cả đấu trường quốc tế. 

Theo Pitago, số chủ đạo 6 nằm ở vị trí trung tâm của trung nang trí não và đầu mũi ý chí. Do vậy, những người mang con số này sẽ có khả năng đặc biệt trong việc cảm nhận và sáng tạo nên những điều mới. 

Tuy nhiên, nhược điểm của thần số học số 6 là sự lo lắng và tự ti, điều này làm họ mất đi năng lượng của bản thân và khó gây dựng được sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. 

Những người mang con số chủ đạo 6 cũng có lối sống khá cực đoan. Nếu trở nên tích cực hơn, họ sẽ phát triển được khả năng sáng tạo mạnh mẽ của mình. 

thần số học số 6 làm nghề gì

Người mang con số 6 chủ đạo có thiên phú về sáng tạo và cảm nhận

Điểm mạnh và điểm yếu của người có thần số học số 6 

Trước khi tìm hiểu xem thần số học số 6 nghề nghiệp gì là phù hợp, dưới đây là một số thế mạnh và điểm yếu của con số chủ đạo này mà bạn cần biết: 

Điểm mạnh cần phát huy

  • Khả năng sống và làm việc có trách nhiệm. 
  • Là những người có tầm nhìn xa trông rộng, quan tâm đến tương lai và khả năng sáng tạo cao. 
  • Khả năng quan sát vô cùng tốt. 
  • Là những người nhạy cảm với khả năng cảm nhận tốt. 

Điểm yếu cần khắc phục

  • Bị ám ảnh với sự trách nhiệm. 
  • Trong trường hợp khả năng sáng tạo bị hạn chế, con số chủ đạo 6 sẽ phát sinh những suy nghĩ tiêu cực. 
  • Một số người có xu hướng cam chịu và có những hành động tự hủy hoại bản thân. 
  • Khá bảo thủ và luôn cho rằng mình là người đúng trong tất cả mọi chuyện. 
  • Dễ đánh mất đi bản sắc cá nhân. 

Điểm mạnh và điểm yếu của người có thần số học số 6

Thần số học số 6 nghề nghiệp gì phù hợp và ổn định trong tương lai 

Vậy, thần số học số 6 nghề nghiệp gì thì phù hợp và mang đến nhiều thành công trong tương lai? Dưới đây là một số lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua: 

Chuyên viên làm đẹp 

Chuyên viên làm đẹp là nhóm ngành nghề yêu cầu khả năng cập nhật liên tục, có thể hiểu ý khách hàng nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng cần có gu thẩm mỹ cao và yêu thích cái đẹp, có sự cẩn thận trong quá trình làm việc. 

Những điều này vô cùng phù hợp với nhóm người mang số chủ đạo là 6. Bởi họ là những người thuộc về cái đẹp, có gu thẩm mỹ tốt và tính đổi mới cao. Thần số học số 6 nghề nghiệp có thiên hướng yêu thích làm đẹp và luôn quan tâm đến vẻ bề ngoài của khách hàng. 

Nếu bạn là người mang con số chủ đạo 6, đang muốn phát triển bản thân trong ngành làm đẹp thì có thể tham khảo những khóa học tại Aura Academy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi cam kết với khách hàng những điều sau đây: 

  • Để nâng cao chất lượng quá trình học tập, Aura Academy cung cấp dịch vụ hỗ trợ về chỗ ở cho các học viên tại TPHCM. 
  • Đội ngũ giảng viên tại Aura Academy là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, cam kết mang đến cho học viên nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao.
  • Aura Academy cam kết cung cấp giáo trình đào tạo chất lượng và bài bản, kết hợp với môi trường học tập và rèn luyện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng phát triển được tay nghề của bản thân. 
  • Đặc biệt, học viện đào tạo Aura Academy sử dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhập khẩu từ Hàn Quốc, giúp học viên tiếp cận với xu hướng công nghệ làm đẹp mới nhất.
  •  Aura Academy tập trung vào việc phát triển kỹ năng chuyên môn của học viên, giúp bạn nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng và nâng cao tay nghề một cách rõ rệt. 

Thông tin liên hệ:

số chủ đạo 6 làm nghề gì

Chuyên viên làm đẹp phù hợp với người mang thần số học số 6 nghề nghiệp

Nhân viên tâm lý

Để trả lời cho câu hỏi thần số học số 6 nghề nghiệp gì là phù hợp, đây được xem là con số chủ đạo lý tưởng để trở thành chuyên gia tư vấn tâm lý. Những người mang số 6 thường rất bao dung và dễ dàng đồng cảm, giúp họ thấu hiểu đối phương và đưa ra lời khuyên hữu ích cho người khác. 

Với những phẩm chất này, họ dễ dàng đạt được thành công trong lĩnh vực tư vấn tâm lý và trị liệu.Ngoài ra, thần số học số 6 cũng là những người có khả năng sáng tạo cao. Với một lĩnh vực còn mới như tâm lý học, những ai mang con số chủ đạo 6 sẽ rất dễ phát triển, nhờ vào việc tìm ra những căn bệnh hay phương pháp điều trị mới. 

Nhà văn, nhà giáo dục

Nếu bạn đang mắc thắc mắc thần số học số 6 nghề nghiệp gì là phù hợp thì giáo dục sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Những người mang thần số học số 6 được cho là có lòng nhân hậu và giàu tình cảm, họ luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. 

Với sở thích giảng dạy, họ có thể trở thành những giáo viên xuất sắc, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Ngoài ra, khả năng cảm nhận sâu sắc và biến cảm xúc thành lời nói cũng giúp họ phát triển trong việc viết lách, chẳng hạn như làm nhà văn hay nhà báo.

Thần số học số 6 hợp với số nào

Thần số học số 6 nghề nghiệp phù hợp với nhà văn, nhà giáo dục

Diễn viên, ca sĩ

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thần số học số 6 nghề nghiệp nào thì dễ dàng đạt được thành công, hãy tham khảo các công việc trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên hay ca sĩ. 

Những công việc này rất phù hợp với tính cách duy mỹ, yêu cái đẹp và sáng tạo không ngừng của những người mang số chủ đạo 6. 

Họ cũng được biết đến là những người nhiệt tình, hoạt bát, lanh lợi và khả năng giao tiếp tốt, nên rất thích hợp để trở thành người nổi tiếng.

Một số nghệ sĩ nổi tiếng mang số 6 như Michael Jackson, Britney Spears, Chipu, Vũ Cát Tường, Lý Hải, Hà Anh Tuấn… là minh chứng cho sự thành công trong lĩnh vực nghệ thuật của những người mang thần số học số 6.

Đầu bếp nhà hàng 

Nấu ăn không chỉ là công việc tự do mà còn là một nghệ thuật đặc biệt. Đầu bếp có thể được coi là những nghệ sĩ chân chính trong việc tạo ra những món ăn ngon. Với thần số học số 6, người mang số này thường rất phù hợp với ngành nghề nấu ăn. 

Những người mang con số chủ đạo là 6 được chiếu mệnh bởi Sao Hỏa. Điều này giúp họ tỏa sáng trong lĩnh vực bếp núc. Với những đặc điểm này, ngành nghề nấu ăn có thể là một lựa chọn hấp dẫn cho những người mang số 6 làm con số chủ đạo.

Thần số học số 6 tình duyên

Đầu bếp nhà hàng phù hợp với người mang thần số học số 6 nghề nghiệp

Lời khuyên dành cho con số chủ đạo 6 

Bên cạnh việc tìm hiểu xem thần số học số 6 nghề nghiệp gì là phù hợp, bạn cũng nên biết cách phát triển thế mạnh và hạn chế điểm yếu của bản thân. 

Để người mang thần số học số 6 dễ dàng phát triển, họ cần cảm thấy mình là một phần của đội nhóm và xã hội. Cụ thể, người mang con số chủ đạo 6 nên biết giúp đỡ mọi người, tham gia nhiều hoạt động xã hội. 

Nếu không, họ sẽ có xu hướng cảm thấy mình sống không có mục đích, dễ dàng rút lui và rơi vào trạng thái tiêu cực. 

Bên cạnh đó, sự cân bằng cũng vô cùng quan trọng. Người mang con số chủ đạo 6 phải biết cân bằng giữa lý trí và tình cảm, giữa sự cho và nhận. Nhờ đó mà các mối quan hệ xung quanh sẽ phát triển, là tiền đề để con số chủ đạo 6 tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. 

Kết luận 

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin để trả lời cho câu hỏi thần số học số 6 nghề nghiệp gì là phù hợp nhất. Hy vọng với những thông tin kể trên, bạn có thể lựa chọn được cho mình một ngành nghề phù hợp để phát triển. 

Nếu có nhu cầu làm việc trong lĩnh vực chuyên viên làm đẹp, bạn có thể liên hệ với Aura Academy qua hotline 0966913899 để tham khảo những khóa học phù hợp. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *