Thần số học số 4 nghề nghiệp lý tưởng, bức phá sự nghiệp

Những người mang con số chủ đạo là số 4 luôn có tính kỷ luật cao. Song song với điều này chính là góc nhìn của họ về cuộc sống rất thực tế, luôn xem xét mọi việc theo nhiều khía cạnh khách quan.

Vậy thần số học số 4 nghề nghiệp nên chọn công việc nào để có thể phát triển được thế mạnh của mình? Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về công việc lý tưởng cho con số 4 chủ đạo nên làm nghề gì nhé!

Cách tính thần số học số 4 

Trước khi tìm hiểu thần số học số 4 nghề nghiệp nên chọn nào, bạn cần biết cách tính số chủ đạo của bản thân. Vì chỉ khi xác định đúng con số chủ đạo, bạn mới có thể phát triển theo hướng tốt nhất.

Dựa theo công thức Pitago, nếu tổng ngày sinh bằng 4, 40, 31, 13 thì bạn mang con số chủ đạo là số 4. Bạn có thể tham khảo 3 bước tính con số chủ đạo như sau:

  • Bước 1: Lấy số ngày sinh của bản thân, sử dụng ngày dương (Theo giấy CMND/CCCD).
  • Bước 2: Tính tổng tất cả các con số lại.
  • Bước 3: Cộng hai con số theo kết quả của bước 2 lại với nhau.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn cộng ra các số 11, 22, 33 thì không nên cộng 2 số lại vì đây là các con số mang ý nghĩa đặc biệt.

Ví dụ hướng dẫn cách tính thần số học số 4 

Ý nghĩa của số chủ đạo 4

Nếu xét theo trường phái Pitago, số 4 là con số đại diện cho sự thực tế. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ là người thích trải nghiệm thay vì suy đoán mọi thứ về mặt lý thuyết. Bên cạnh đó những người có số 4 thường có cuộc sống bận rộn, không quá thảnh thơi.

Đối với người mang số chủ đạo là số 4 sẽ có khả năng phân tích, nhìn nhận sự việc đa chiều. Ngoài ra họ còn có thế mạnh trong việc lên kế hoạch rõ ràng, minh bạch, sống và làm việc có nguyên tắc.

Mặc dù bạn là tuýp người thành thật, nhưng đôi khi hơi bộc trực nên làm cho đối phương dễ bị tổn thương. Bạn là tuýp người quan tâm đến vật chất khá nhiều. Điều này vô tình làm cho bạn bỏ quên những thứ bình yên xung quanh.

Đặc biệt, người thuộc số 4 luôn có trách nhiệm với tổ ấm của mình. Khi yêu, họ sẽ hy sinh tất cả vì đối phương, luôn cố gắng để cho người bạn đời của mình hạnh phúc. Tuy nhiên vì tính cách khá thực tế nên đôi khi họ bị nhận xét là khá khô khan, thiếu lãng mạn.

Ưu và nhược điểm tính cách của số chủ đạo 4 

Để có thể biết được thần số học số 4 nghề nghiệp như thế nào, bạn cần biết được các thông tin về ưu và nhược điểm trong tính cách. Bạn có thể tham khảo các ưu và nhược điểm của số 4 sau đây:

Ưu điểm nổi bật

Khi biết được những điểm cộng của số 4 sẽ giúp bạn phát huy được tối đa thế mạnh của mình. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của những bạn sở hữu thần số học số 4:

  • Trách nhiệm cao: Bạn là những người luôn có tinh thần trách nhiệm đối với công việc của mình. Nhân số học số 4 nghệ nghiệp thường rất chăm chỉ, luôn cố gắng để mọi việc được hoàn thành đúng kế hoạch.
  • Khả năng phân tích tốt: Số 4 có khả năng nhìn nhận, phân tích mọi thứ ở nhiều góc cạnh khác nhau. Bạn có khả năng logic mọi thứ để giải quyết vấn đề theo hướng tối ưu nhất.
  • Yêu thương gia đình: Điểm đặc trưng của số 4 chính là họ rất coi trọng tình cảm gia đình. Những người số 4 luôn xem gia đình là chỗ dựa vững chắc để họ tin tưởng.
  • Sống thực tế: Những người có thần số học số 4 luôn hướng đến những điều rõ ràng, minh bạch. Họ không phải là tuýp người quá mơ mộng mà luôn nhìn nhận theo sự thực tế.
  • Có khả năng quản lý: Vì số 4 luôn có tính công bằng, kỷ luật tốt nên thích hợp nắm giữ các vị trí quản lý, dẫn dắt người khác.

Đặc trưng của số 4 chính là có khả năng quản lý tốt

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên,  thần số học số 4  vẫn tồn tại một số nhược điểm trong tính cách, cụ thể như:

  • Thẳng tính: Vì sự thẳng thắn quá mức của số 4 đôi khi khiến họ rơi vào mâu thuẫn, xung đột.
  • Bảo thủ: Những người mang số 4 có xu hướng chỉ tin vào những gì bản thân đã trải nghiệm. Trong công việc họ có thể chấp nhận những phương pháp mới nếu như không có những ví dụ chứng minh cách này hợp lý.
  • Làm việc quá sức: Vì tình trạng làm việc xuyên suốt nên số 4 rất dễ rơi vào trạng thái bị căng thẳng. Nếu như điều này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe về thể chất và tinh thần của bản thân.
  • Nghiêm khắc: Tính nghiêm khắc của số 4 đôi khi sẽ mang lại sự khó chịu đối với những người đối diện.

Thần số học số 4 nghề nghiệp gì phù hợp tính cách? 

Việc biết được ưu và nhược điểm của số 4 chủ đạo sẽ giúp cho bạn lựa chọn công việc phù hợp với tính cách của mình. Nếu như bạn vẫn chưa biết số chủ đạo 4 nên làm nghề gì, thì hãy cùng tham khảo một số công việc sau đây.

Công an, Quân đội

Công an và Quân đội là ngành nghề phục vụ đất nước, nhân dân. Để có thể đảm nhiệm được công việc này, bạn cần phải có lòng yêu nước nồng nàn cùng với tinh thần trách nhiệm cao. Điều này hoàn toàn phù hợp với những bạn mang số 4 chủ đạo.

Công an và quân đội là lực lượng nòng cốt, chịu sự quản lý trực tiếp từ Nhà nước, có nhiệm vụ bảo vệ đất nước và nhân dân. Công việc này cần bạn có tinh thần cách mạng cao và sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Quản trị kinh doanh

Nếu như bạn vẫn đang tìm hiểu thần số học số 4 nghề nghiệp nên làm công việc gì thì hãy tham khảo nghề quản trị kinh doanh. Đây là công việc quản lý toàn bộ quá trình kinh doanh để phát triển doanh nghiệp, bao gồm tạo ra hệ thống, tối đa quy trình, tối ưu hiệu suất,….

Những người có số chủ đạo vốn hoàn toàn có thể tự kinh doanh dự án cho bản thân mình. Dựa vào những ưu điểm như có khả năng phân tích, lập kế hoạch, đánh giá từ nhiều góc độ,… bạn hoàn toàn có thể đảm nhận được công việc này và hoàn thành xuất sắc.

Nghề kỹ sư xây dựng

Kỹ sư xây dựng là công việc cần nguồn nhân lực có kiến thức để đảm nhận các nhiệm vụ như thi công, giám sát, tính toán cho công trình. Với tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, những bạn mang số 4 rất phù hợp với ngành kỹ sư cho dự án đời sống và xã hội.

Thần số học số 4 nghề nghiệp phù hợp với nghề kỹ sư

Môi giới, bất động sản

Môi giới bất động sản được xem là công việc giúp bạn có thể đổi đời. Một số hình thức kinh doanh bất động sản như: Thu mua, cho thuê nhà, định giá, hỗ trợ các hoạt động cho bất động sản,…

Nếu như bạn thường xuyên đọc các thông tin về thị trường bất động sản thì bạn sẽ nắm bắt được sự dao động. Từ đó bạn có thể chọn được những mảnh đất nào có tiềm năng phát triển trong tương lai để đầu tư.

Sáng tạo nội dung

Trong những năm gần đây, công việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram ngày càng phát triển. Nhiệm vụ của những người sáng tạo nội dung chính là đăng tải các bài viết dưới dạng podcast, hình ảnh,… để tiếp cận khách hàng.

Nếu như bạn muốn theo đuổi ngành sáng tạo nội dung, bên cạnh kỹ năng phân tích, bạn còn cần trau dồi thêm khả năng viết lách, hiểu thêm về chuyên môn. Khi đã xác định được tệp khách hàng, bạn cần tạo ra nội dung và tìm cách truyền tải phù hợp.

Nghề thông dịch

Thông dịch viên gồm một trong những công việc phù hợp với những bạn mang thần số học số 4 chủ đạo. Nhiệm vụ chính của thông dịch viên chính là thông dịch giữa hai hay nhiều người khi giao tiếp bằng các ngôn ngữ khác nhau.

Thông dịch viên cần phải đảm bảo tất cả các bên đều hiểu nội dung trò chuyện. Tính trách nhiệm cao cùng với sự thông minh của thần số học số 4 sẽ giúp bạn hoàn thành công việc được giao một cách tốt nhất.

thần số học số 4 nghề nghiệp phù hợp với  nghề thông dịch viên

Lời khuyên xác định số chủ đạo 4 nên làm nghề gì phù hợp 2024 

Năm 2024 chính là năm thế giới bước vào số 8, mang theo nguồn năng lượng tích cực và mạnh mẽ. Đặc biệt đối với những bạn mang số 4 chủ đạo sẽ có nhiều thay đổi trong công việc, mở ra cánh cửa mới.

Bạn sẽ cảm nhận được năng lượng đang thúc đẩy bạn hướng đến các kế hoạch lâu dài. Do đó việc đầu tư, xây dựng kế hoạch tỉ mỉ và kiên trì thực hiện chúng sẽ trở nên vô cùng cần thiết.

Vì thế giới đang vận hành theo số 8 nên bạn sẽ phải đối mặt với những thay đổi đột ngột. Lúc này, bạn cần phải điều chỉnh kế hoạch để có thể thích nghi với các yếu tố khách quan. Khi bạn vượt qua được tự thay đổi này chắc chắn sẽ chạm tay đến thành công.

Sau đây là một số lời khuyên giúp số 4 có thể phát triển tiềm năng của mình:

  • Tận dụng tối đa khả năng lập kế hoạch: Bạn nên đặt kế hoạch một cách logic và rõ ràng theo từng giai đoạn. Ngoài ra bạn cần chú ý trong việc quản lý thời gian và nguồn lực một cách tỉ mỉ để đảm bảo công việc hoàn thành đúng như dự định.
  • Học cách thích nghi: Bạn cần học cách thích nghi với những tình huống mới và linh hoạt điều chỉnh kế hoạch để giúp bạn vượt qua thách thức, đồng thời tạo ra các cơ hội mới.
  • Không ngừng học tập: Luôn trau dồi kiến thức và văn hóa sẽ giúp bạn mở rộng được tư duy, tiếp cận thêm được nhiều điều mới mẻ.

thần số học số 4 nghề nghiệp luôn không ngừng học hỏi 

Học nghề Spa phù hợp với số chủ đạo 4

Vì những bạn thuộc số 4 luôn đảm bảo mọi việc theo đúng lộ trình phát triển, có trách nhiệm cao nên việc kinh doanh một lĩnh vực riêng sẽ diễn ra thuận lợi. Nếu như bạn đang tìm hiểu lĩnh vực kinh doanh thì bạn có thể lựa chọn học nghề spa làm đẹp.

Spa là công việc giúp thần số học số 4 nghề nghiệp ổn định

Aura Academy tự hào khi là đơn vị đi đầu trong việc đào tạo học viên trong lĩnh vực spa. Vậy thì đến với Aura, bạn sẽ được học tập những gì?

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Aura sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức, thành thạo tay nghề trở thành KTV/ chuyên viên/ quản lý cấp cao. Khóa học còn hướng dẫn các kỹ năng mềm để bạn tự tin hành nghề, cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Aura hỗ trợ tư vấn những bạn khởi nghiệp mô hình kinh doanh thông minh, ổn định, phù hợp với tệp khách hàng. Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí về đầu tư và marketing đáng kể.

Sau khi hoàn thành khóa học tại Aura Academy, bạn sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề bởi Bộ LĐTB và XH. Văn bằng này có giá trị toàn quốc nên bạn có thể mở cửa tiệm spa ở bất kỳ nơi nào.

Thông tin liên hệ:

  • Hệ thống chuỗi học viện thẩm: TP.HCM – Cần Thơ – Đồng Tháp – Vĩnh Long – Trà Vinh – An Giang – Kiên Giang – Cà Mau – Phú Yên

Kết luận

Hy vọng rằng với những chia sẻ từ bài viết bên trên, bạn đọc đã có thêm được nhiều góc nhìn khách quan hơn về “thần số học số 4 nghề nghiệp”. Tuy nhiên, để bản thân có thể phát triển nhanh hơn, bạn hãy học cách chấp nhận những điều mới mẻ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *