Những người có thần số học số 2 nghề nghiệp nào tiềm năng

Lĩnh vực nào mà thần số học số 2 nghề nghiệp nên lựa chọn để phát triển sự nghiệp và bản thân? Nếu chưa biết, hãy cùng khám phá bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Cách tính thần số học số 2

Người có thần số học số 2 nghề nghiệp rất có nhiều tài năng 

Thực hiện ba bước cơ bản dưới đây để kiểm tra xem thần số học của bạn có phải số 2 không nhé.

  • Bước 1: Viết ngày tháng năm sinh của bản thân ra một tờ giấy
  • Bước 2: Cộng tất cả các con số có trong ngày tháng năm sinh lại với nhau
  • Bước 3: Nếu kết quả ra hai chữ số, bạn hãy cộng tiếp tục đến khi kết quả chỉ có một chữ số.

Ví dụ, nếu ngày tháng năm sinh của bạn là ngày 2 tháng 1 năm 1961, bạn sẽ thực hiện phép cộng: 0+2+0+1+1+9+6+1. Kết quả cho phép tính này là 20. Bạn tiếp tục cộng 0+2 để tìm số chủ đạo của mình.

Người có số chủ đạo 2 có những đặc điểm gì?

Người có thần số học chủ đạo số 2 có trực giác rất tốt

Người có thần số học số 2 nghề nghiệp sở hữu những đặc điểm, tính cách và ưu điểm vượt trội ngay cả trong công việc và trong cuộc sống.

  • Có trực giác tốt: Dự đoán được một số việc xảy ra trong tương lai bằng trực giác
  • Khoan dung và độ lượng: Giàu lòng khoan dung với mọi thứ, luôn đồng cảm với mọi người xung quanh để hàn gắn, hòa giải
  • Ít tham vọng: Luôn hướng tới những mục đích và giá trị của tập thể
  • Có tinh thần làm việc nhóm cao: Giao tiếp tốt, có thể kết nối với tất cả mọi người và luôn cố gắng hoàn thành công việc để đạt mục tiêu đã đề ra
  • Sống thiên về tình cảm: Không quá nhu cầu lợi ích vật chất để hạn chế tối đa những mâu thuẫn phát sinh.

Tuy nhiên, những người thần số học số 2 nghề nghiệp cũng cần khắc phục những nhược điểm dưới đây:

  • Thiếu quyết đoán: Thường xuyên lưỡng lự những quyết định khiến bỏ lỡ nhiều cơ hội “vàng” để thành công
  • Dễ bị tổn thương: Thường xuyên đau buồn, tổn thương và không kiểm soát được cảm xúc
  • Làm việc quá lý trí: Một số quyết định mang tính lý trí nhiều quá khiến bản thân họ nhận định sai bản chất sự việc.

Thần số học số 2 nghề nghiệp nào là phù hợp nhất?

Số chủ đạo 2 nghề nghiệp gì phù hợp? Top 4 khối ngành tiềm năng dưới đây sẽ giúp cơ hội làm việc và phát triển nghề nghiệp của người thần số học số 2 nghề nghiệp rộng mở!

Các khối ngành về kinh doanh

Aura Academy – Địa chỉ đào tạo chất lượng

Số chủ đạo 2 nghề nghiệp gì phù hợp? Quản trị kinh doanh, marketing, tài chính, thư ký,… là những ngành nghề được nhiều người thần số học số 2 nghề nghiệp lựa chọn để theo đuổi nghề nghiệp và phát triển bản thân. Với sự chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận trọng công việc, họ luôn được cấp trên tin tưởng và giao phó công việc.

Trong khối ngành về kinh doanh, những công việc liên quan tới lĩnh vực spa đang rất hot và được rất nhiều học viên quan tâm. Công việc khá tiềm năng và hứa hẹn mang tới cho bạn nguồn thu nhập ổn định cùng cơ hội thăng tiến rộng mở.

Ngành nghề này có nhiều tiềm năng nhưng cần phải được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp thì mới có thể làm việc. Vậy nên, trước khi đăng ký học nghề, hãy lựa chọn những trung tâm dạy nghề uy tín nhé. Và Aura Academy chính là sự lựa chọn số 1 để bạn tham khảo.

  • Cơ sở đào tạo được cấp phép dạy học từ bộ lao động thương binh và xã hội
  • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến
  • Khóa học được giảng dạy hợp lý, cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết cho học viên
  • Cam kết việc làm 100% sau tốt nghiệp
  • Hỗ trợ học viên: dụng cụ học tập, chỗ ở, nơi làm việc sau khi học xong,…
  • Hỗ trợ tư vấn setup spa, tư vấn chiến lược sales, marketing.

Thông tin liên hệ:

Các khối ngành về truyền thông

Số chủ đạo 2 nghề nghiệp gì phù hợp? Những người thần số học số 2 nghề nghiệp thường có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt nên rất phù hợp với các lĩnh vực liên quan tới marketing, truyền thông nội bộ hay PR. Họ có những ý tưởng sáng tạo, những sáng kiến độc đáo nên rất có tiềm năng phát triển trong ngành này.

Tuy nhiên, để bản thân phát triển hơn trong ngành nghề và có nhiều cơ hội thăng tiến thì những người có thần số học là số 2 nên trang bị những yếu tố quan trọng dưới đây:

  • Luôn cập nhật kịp thời thông tin và kiến thức cần thiết
  • Sẵn sàng vượt qua khó khăn
  • Có ý chí cầu tiến, chăm chỉ trong công việc

Các khối ngành về nghệ thuật 

Những người có số chủ đạo là số 2 thường có tính nhạy cảm với mọi việc, có năng khiếu trong âm nhạc, văn thơ, mỹ thuật nên những ngành liên quan tới nghệ thuật có thể là sự lựa chọn lý tưởng nên tham khảo.

Hiện nay, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có số chủ đạo là số 2 đang rất thành công trên con đường nghệ thuật, ví dụ như: Tony Bennett, Mariah Carey, Angela Bassett,…Họ thành công vang dội trong sự nghiệp và có mức thu nhập hấp dẫn để phục vụ cho cuộc sống.

Các khối ngành xã hội

Giáo viên là ngành nghề rất phù hợp với người có số chủ đạo số 2

Ngoài ra, những ngành nghề liên quan tới lĩnh vực xã hội như giáo viên, nhân viên chăm sóc cũng rất phù hợp với những người có thần số học là số 2. Họ giàu lòng vị tha, bao dung và luôn muốn chăm sóc, giúp đỡ mọi người để cuộc sống thêm tốt đẹp và văn minh hơn.

Những ngành nghề này có mức thu nhập ổn định, cơ hội việc làm rộng mở do rất được nhà nước quan tâm. Ngoài phần thu nhập cố định, họ còn nhận được nhiều chính sách đãi ngộ trong những ngày lễ lớn, ngày tết,…để xứng đáng với những cống hiến thầm lặng.

Lưu ý hữu ích dành người sở hữu số chủ đạo 2 

Những lời khuyên hữu ích dưới đây rất cần thiết cho những người mang số chủ đạo số 2. Đừng nên bỏ lỡ và hãy ghi nhớ hết nhé!

  • Biết kiểm soát và quyết đoán trong công việc
  • Lựa chọn những công việc ít cạnh tranh và liên quan tới giao tiếp để phát huy điểm mạnh của bản thân
  • Thường xuyên đọc sách hoặc tập yoga nhằm cân bằng được cảm xúc

4 người nổi tiếng sở hữu con số chủ đạo 2

Có thể bạn chưa biết rất nhiều người nổi tiếng thành công trong công việc và cuộc sống đều có số chủ đạo là số 2.

  • Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama: Ông sinh ngày 4 tháng 8 năm 1961. Ông là vị tổng thống đáng kính và là nhà lãnh đạo tài hoa giúp nước Mỹ phát triển vượt bậc và mạnh mẽ trong thời gian cầm quyền.
  • Emma Watson: Nữ diễn viên nổi tiếng sinh ngày 15 tháng 4 năm 1990. Với dung mạo xuất thần cùng năng khiếu diễn xuất xuất chúng, Emma Watson nhanh chóng chiếm trọn cảm tình từ khán giả và trở thành nữ diễn viên được yêu thích trên khắp thế giới.
  • Hoàng tử William: Ông sinh ngày 21 tháng 6 năm 1982. Ông là thành viên trong Vương Thất Anh. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong vương thất, ví dụ như: Quản lý đất đai, cố vấn nhà nước,…
  • Robert Downey Jr: Ông sinh ngày 4 tháng 4 năm 1965 tại nước Mỹ. Ngay từ khi 5 tuổi, tài năng diễn xuất trời phú của ông đã được chú ý và đấy cũng chính là cơ may giúp ông thành công trong lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn đáng nhớ.

Kết luận

Hy vọng những chia sẻ về thần số học số 2 nghề nghiệp sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Hãy cố gắng phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu để con đường phía trước của bạn thuận lợi hơn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *