Top 11+ việc làm cho mẹ bỉm sữa kiếm thêm thu nhập

Hiện nay, đa số các chị em bỉm sữa sẽ tìm thêm một công việc để kiếm thêm thu nhập, giảm bớt áp lực tài chính của gia đình. Đặc trưng của những công việc này là thường không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ, Vậy nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa nào giúp bạn kiếm thêm thu nhập ổn định?

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn những ý tưởng kinh doanh giúp các chị em có thêm thu nhập mà không mất quá nhiều công sức.

Top 11+ việc làm cho mẹ bỉm kiếm thêm thu nhập 

Nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa sẽ giúp cho chị em tạo thêm một khoản thu nhập để có thể chi tiêu mà không cần quá phụ thuộc vào chồng, gia đình. Điều này còn giúp bạn giảm đi gánh nặng tâm lý sau sinh.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường vẫn có rất nhiều trường hợp chị em bị lừa đảo bởi các công việc online, offline kém chất lượng. Để không rơi vào tình huống này, bạn có thể tham khảo các công việc uy tín có thể kiếm tiền ngay sau đây:

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại nhà

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại nhà là nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa phổ biến. Đặc trưng của công việc này chính là tiết kiệm được tiền nhiều hơn so với các spa chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể tự khởi nghiệp bằng cách cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại nhà.

Tuy nhiên để có thể kinh doanh mô hình này thì bạn cần biết một số kỹ thuật về việc massage, gội đầu,… Sau đó, bạn có thể chủ động lên lịch các dịch vụ của mình phù hợp với thời gian biểu tại nhà của bạn.

mẹ bỉm sữa nên làm gì để kiếm tiền

Gội đầu dưỡng sinh tại nhà là nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa phổ biến 

Livestream bán hàng online

Mẹ bỉm sữa làm gì để kiếm thêm tiền? Đáp án chính là livestream bán hàng online tại nhà. Đây là hình thức kinh doanh khá phổ biến của các chị em trong thời gian ở nhà chăm con.

Bạn có thể kinh doanh nhiều loại sản phẩm như quần áo, đồ ăn vặt, mỹ phẩm,… Tuy nhiên bạn cần phải bỏ ra một số vốn để nhập các loại sản phẩm về và sau đó livestream tư vấn khách hàng.

Chị em cần phải hiểu rõ mặt hàng của mình đang bán để giải đáp mọi nhu cầu của khách hàng trên livestream. Công việc này không chỉ giúp bạn kiếm thêm được thu nhập mà còn giúp bạn rèn luyện được kỹ năng giao tiếp.

Dịch vụ trông trẻ tại nhà

Nếu như bạn yêu thích trẻ con thì bạn có thể tham khảo dịch vụ trông trẻ tại nhà. Hình thức kinh doanh này sẽ kết hợp cùng với việc chăm con của bạn và nhận thêm 1 – 2 bé cùng lứa tuổi để các bé cùng chơi với con của mình.

Lúc này con của bạn sẽ có thêm được bạn mới và bạn sẽ có thêm một khoản thu nhập riêng. Công việc này sẽ giúp cho bạn kiếm về từ 2.000.0000 đến 4.000.000 đồng/ tháng.

Làm nail, trang điểm

Một nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa mang đến nguồn thu nhập ổn định chính là làm nail hoặc trang điểm. Chị em nào đã có kỹ năng này từ trước thì đây sẽ là một công việc làm thêm tại nhà khá lý tưởng.

Lúc này bạn có thể mở một tiệm làm đẹp nho nhỏ tại nhà cho khách hàng. Nếu như tay nghề của bạn được nhiều khách hàng yêu thích, chắc chắn sẽ mang về nguồn lợi nhuận cao.

Nghề này còn giúp cho bạn mở rộng được mối quan hệ của mình đối với khách hàng xung quanh. Khi bạn đã có một lượng khách ổn định thì có thể đây chính là công việc chính của bạn sau này.

Viết bài blog

Nếu như bạn có năng khiếu trong việc sử dụng ngôn từ và đang tìm một công việc không cần vốn thì có thể tham khảo viết blog kiếm tiền. Đây là một trong những nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa mà không cần bỏ vốn, chỉ cần làm vào những lúc rảnh rỗi.

Khi bài viết của bạn đạt yêu cầu thì đối tác sẽ tiến hành thanh toán nhuận bút cho bạn. Bạn có thể tranh thủ lúc em bé đang ngủ, chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet là đã có thể kiếm thêm được một khoản tiền khá ổn.

Các thể loại bài viết hiện nay sẽ giao động từ 30.000 đến 500.000/ bài. Các thể loại bài viết thường gặp sẽ xoay quanh quảng cáo sản phẩm, chuẩn SEO, viết blog,… Ngoài ra bạn có thể viết bài cho các trang web, báo mạng hoặc làm cộng tác viên viết bài.

việc làm cho mẹ bỉm

Viết blog giúp bạn kiếm thêm thu nhập ổn định

Làm review đồ mẹ và bé

Một hình thức kiếm tiền đang được nhiều chị em ưa chuộng chính là review đồ cho mẹ và bé. Các đơn vị liên kết sẽ tìm đến bạn và gửi các sản phẩm để bạn trải nghiệm. Nhiệm vụ của bạn chính là quay dựng video sao cho thu hút được người xem.

Nếu như người xem có nhu cầu mua các sản phẩm trên thì sẽ chọn vào đường link của bạn để mua hàng. Khi một đơn hàng được mua tại liên kết của bạn thành công thì bạn sẽ được gửi lại một khoản tiền hoa hồng.

Dịch thuật tại nhà

Dịch thuật tại nhà là một trong những công việc phù hợp đối với những bạn giỏi ngoại ngữ. Trong thời gian chăm sóc bé thì bạn có thể tìm công việc này tại những hội nhóm tuyển dụng dịch thuật.

Nếu như bạn chăm chỉ và có kỹ năng dịch thuật tốt thì khả năng bạn sẽ có nguồn thu nhập ổn định từ công việc này. Sau khi bạn làm một thời gian dài thì sẽ có những khách hàng quen, lúc này bạn không cần phải chật vật tìm khách hàng nữa.

Cộng tác viên bán hàng

Đối với những chị em có kỹ năng giao tiếp và biết cách thuyết phục khách hàng thì có thể lựa chọn làm cộng tác viên bán hàng. Bạn có thể làm cộng tác viên ở nhiều sản phẩm như mỹ phẩm, đơn vị bảo hiểm, sản phẩm cho mẹ và bé,…

Mặc dù nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa này không cần vốn nhưng cần hiểu rõ được các đặc trưng của sản phẩm. Điều này sẽ giúp cho bạn giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tư vấn giải pháp đúng với yêu cầu.

Sau khi bạn trở thành cộng tác viên, bạn chỉ cần đăng bài thường xuyên bằng hình ảnh đã được đối tác cung cấp. Đây là công việc được khá nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn vì không cần phải tốn vốn bỏ ra trong khoảng thời gian đầu.

Nhân viên nhập liệu tại nhà

Một trong những công việc không cần kiến thức chuyên sâu nhưng vẫn có thể tạo ra nguồn thu nhập ổn định chính là nhân viên nhập liệu. Bạn chỉ cần có một chiếc máy tính có kết nối Internet để bắt đầu công việc của mình.

Hiện nay rất nhiều công ty cần nhập liệu thông tin về sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, website bán hàng,… Chị em sẽ được tư vấn kỹ hơn về công việc sau vài buổi training.

Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều việc nhập liệu lừa đảo đến từ những nguồn khách không uy tín. Do đó bạn cần phải tham khảo những địa chỉ thật sự uy tín và xem các đánh giá trước khi bắt đầu công việc.

mẹ bỉm sữa làm gì để kiếm tiền

Nhân viên nhập liệu chỉ trách nhiệm nhập thông tin sản phẩm 

Chăm sóc, tư vấn khách hàng 

Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng là một trong những công việc giúp cho chị em có thêm thu nhập. Bạn có thể thực hiện công việc này bằng cách trực fanpage Facebook để tư vấn cho khách hàng.

Nhiệm vụ chính của bạn chính là quản lý Fanpage của cửa hàng đồng thời trả lời các bình luận và tin nhắn của khách hàng. Việc phản hồi nhanh chóng sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy tin tưởng fanpage đồng thời tăng tỷ lệ mua hàng hiệu quả.

Làm spa, thẩm mỹ

Nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý trong danh sách ngày hôm nay chính là làm việc trong mảng spa, thẩm mỹ. Đa phần các mẹ bỉm sữa sau khi lựa chọn công việc này đều có các phản hồi tích cực chính là mang về nguồn thu nhập khá cao.

Điều này đã giúp cho các mẹ bỉm có thêm được nguồn tài chính vững chắc để lo cho gia đình. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo được chất lượng tay nghề đáp ứng được yêu cầu khách hàng. Do đó cách tốt nhất là bạn nên tham gia các khóa học spa để hiểu rõ hơn về tính chất công việc.

4 Lưu ý cho mẹ bỉm sữa kiếm tiền khi tìm việc 

Làm thế nào để có thể chọn được công việc phù hợp chính là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm sữa. Nếu như bạn vẫn đang phân vân và không biết nên chọn nghề nào thì có thể tham khảo lời khuyên sau đây:

Xác định khả năng của bản thân

Trước tiên bạn cần phải xác định được khả năng của bản thân có thể làm trong lĩnh vực nào, thế mạnh hiện tại của bạn là gì. Ví dụ như bạn đã có kinh nghiệm viết bài thì bạn có thể nhận các công việc như copywriting, nếu từng kinh doanh thì có thể chọn làm cộng tác viên bán hàng,…

Sau khi bạn đã xác định được thế mạnh của bản thân thì bạn mới bắt đầu tiến hành tìm khách hàng cho mình. Đây là giai đoạn quan trọng nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ để tránh rơi vào các trường hợp lừa đảo trên không gian mạng.

Cân bằng thời gian hợp lý

Nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa khá tự do về mặt thời gian nhưng thường có yêu cầu rất chặt chẽ về deadline. Do đó bạn cần phải sắp xếp thời gian hợp lý để vừa có thể chăm sóc em bé, vừa có thời gian làm việc online mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cá nhân.

Nhiều bạn tưởng chừng như mẹ bỉm sữa sẽ có rất nhiều thời gian nhưng thực tế không phải. Do đó, yếu tố cần bằng thời gian đóng vai trò rất quan trọng khi bạn làm công việc trong giai đoạn chăm con, quyết định đến chất lượng công việc.

công việc cho mẹ bỉm sữa

Cần phải viết cân bằng thời gian hợp lý để chăm sóc bé và làm việc

Cảnh giác lừa đảo

Vì tâm lý chung của mọi người chính là thích việc nhẹ lương cao nên rất dễ rơi vào các chiêu trò lừa đảo. Vì vậy khi bạn ứng tuyển vào một đơn vị tuyển dụng nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa thì bạn cần phải biết được các yếu tố sau:

  • Đơn vị tuyển dụng này có uy tín hay không?
  • Mô tả công việc có thực tế hay không?
  • Thông tin ứng tuyển được đăng tải tại đâu?
  • Mức lương trong tuyển dụng có phù hợp với thị trường hay không?

Trau dồi kiến thức và kỹ năng

Liên tục học hỏi những cái mới và trau dồi kỹ năng không ngừng sẽ giúp cho bạn thích nghi được với sự tiến bộ của xã hội. Điều này cũng giúp bạn tăng cơ hội nhận thêm các công việc hấp dẫn.

Khi bắt đầu làm việc tại bất kỳ lĩnh vực nào đều cần bạn phải có sự đầu tư về thời gian và công sức. Tư duy cởi mở và trau dồi kiến thức không ngừng sẽ giúp cho bạn dễ dàng thành công hơn.

Học nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa tại Aura Academy

Nếu như bạn muốn học thêm một nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa, được cấp văn bằng có giá trị cao thì hãy tham khảo khóa học spa tại Aura Academy. Với khóa học này bạn có thể kiếm về từ 15.000.000 – 20.000.000 đồng/ tháng, đủ để giảm nỗi lo tài chính của gia đình.

mẹ bỉm sữa kiếm tiền

Mẹ bỉm sữa học nghề tại Aura Academy

Các khóa học spa tại Aura có tính ứng dụng cao, cam kết có việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Bạn sẽ được học và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp để nâng cao được tay nghề của mình.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Hàn Quốc sẽ trực tiếp giảng dạy, đào tạo học viên. Do đó những kiến thức mới nhất về spa hoặc các xu hướng làm đẹp trên thế giới sẽ được cập nhật để học viên hiểu rõ hơn về thị trường.

Giáo trình được thiết kế chuẩn 5 sao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, tinh gọn và đầy đủ. Bạn sẽ được tài trợ toàn bộ dụng cụ và giáo trình, không phụ thu thêm bất kỳ khoản nào trong quá trình học tập.

Điểm đặc biệt chính là Aura Academy có thể cá nhân hóa được lịch trình học tập của mẹ bỉm sữa. Điều này sẽ giúp cho bạn chủ động lựa chọn được khung giờ phù hợp và không bị ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của mọi người trong gia đình.

Thông tin liên hệ:

Lời kết

Bài viết trên đã chia sẻ với bạn danh sách những nghề tay trái cho mẹ bỉm sữa giúp kiếm thêm thu nhập ổn nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ bên trên sẽ giúp cho bạn tìm được một công việc phù hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *