Khóa học gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền năm 2024?

Xu hướng quan tâm đến việc chăm sóc cho tóc và làm sạch da đầu hiện nay ngày càng phát triển. Nhiều bạn muốn gia nhập vào trong lĩnh vực dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nhưng lại khá băn khoăn về câu hỏi “Khóa học gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền là hợp lý?”

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ đi tìm hiểu cụ thể về mức giá của các khóa học gội đầu dưỡng sinh phổ biến trên thị trường hiện nay, cũng như cách lựa chọn khóa học phù hợp với ngân sách và mục tiêu cá nhân của bạn.

Học gội đầu dưỡng sinh – Xu hướng nghề hiện nay 

Gội đầu dưỡng sinh là khái niệm dùng để chỉ một loại hình kết hợp giữa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ Ấn Độ và đã trở nên vô cùng phổ biến trên thị trường trong vài năm trở lại đây.

Gội đầu dưỡng sinh về cơ bản là việc kết hợp giữa quá trình làm sạch tóc và da đầu bằng các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, cùng liệu trình massage, bấm huyệt đầu, cổ và vai gáy.

Hiện nay, việc đưa liệu trình gội đầu dưỡng sinh vào danh sách dịch vụ spa đang được coi là “chuẩn mực” của nhiều cơ sở làm đẹp từ nhỏ đến lớn, không riêng các cơ sở chuyên về chăm sóc tóc.

Điều này đã mở ra một cơ hội nghề nghiệp đầy tiềm năng và vô cùng hấp dẫn cho những ai đam mê lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe trong tương lai.

Gội đầu dưỡng sinh là xu hướng đang lên trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Chi phí khóa học gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền?

Tuy học phí bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố và mỗi trung tâm sẽ đưa ra những mức giá khác nhau để phù hợp với chương trình của mình. Tuy nhiên với thắc mắc khóa học gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền thì nhìn chung thì tầm giá sẽ rơi vào khoảng từ 3 – 10 triệu đồng/khóa.

Dưới đây là một vài thông tin về chi phí và phân loại khóa học mà bạn có thể tham khảo trên thị trường hiện nay:

  • Học phí theo loại khóa học
Loại khoá học Mức học phí tham khảo
Khoá học cơ bản 2.000.000Đ – 3.000.000Đ
Khóa học gội đầu – bấm huyệt 3.000.000Đ – 4.000.000Đ
Khoá kết hợp trị liệu cổ, vai, gáy 3.000.000Đ – 5.000.000Đ
Khóa học chuyên sâu kết hợp nhiều kỹ năng 5.000.000Đ – 8.000.000Đ
  • Học phí theo chương trình đào tạo 
Loại hình đào tạo Mức học phí tham khảo
Học tại trung tâm dạy nghề 8.000.000Đ – 10.000.000Đ
Học tại spa, thẩm mỹ viện 5.000.000Đ – 7.000.000Đ
Khoá học với chuyên viên 6.000.000Đ – 8.000.000Đ
Khóa học online 2.000.000Đ – 4.000.000Đ

Yếu tố ảnh hưởng đến học phí khóa học gội đầu dưỡng sinh 

Vậy một khóa học gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền thì phù hợp? Sẽ không có một câu trả lời chung nhất định, vì học phí của khóa học này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố để quyết định, cụ thể:

  • Độ uy tín, kinh nghiệm lâu năm của trung tâm đào tạo: Trung tâm có uy tín cao và hoạt động trong ngành lâu năm thường có học phí cao hơn. Uy tín và kinh nghiệm của trung tâm đem lại sự đảm bảo về chất lượng đào tạo cho học viên.
  • Chương trình đào tạo: Phạm vi và chất lượng của chương trình học cũng ảnh hưởng đến học phí. Các khóa học phức tạp hoặc đa dạng hơn thường có học phí cao hơn.
  • Đội ngũ giảng viên, chuyên gia: Nếu trung tâm có đội ngũ giảng viên hoặc chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gội đầu dưỡng sinh, học phí có thể tăng lên để phù hợp với chất lượng giảng dạy.
  • Bằng cấp, chứng chỉ sau khóa học: Các khóa học cung cấp các bằng cấp hoặc chứng chỉ có giá trị và có mức độ công nhận tốt trên thị trường lao động sẽ có học phí cao hơn.
  • Cơ hội việc làm sau khóa học: Nếu trung tâm hỗ trợ kết nối cơ hội việc làm sau khóa học, hoặc có mối quan hệ mạng lưới trong ngành có thể giúp đỡ cho học viên, học phí có thể tăng thêm như một phần của giá trị tổng thể của khóa học.

Aura Academy cấp chứng chỉ có uy tín và được công nhận trên thị trường lao động

Học gội đầu dưỡng sinh ở đâu chất lượng, chi phí hợp lý? 

Các khóa học gội đầu dưỡng sinh tại Aura Academy không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng hàng đầu đi kèm với mức học phí hấp dẫn, mà còn mang đến một loạt ưu điểm vượt trội để giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội và phát triển lâu dài trong ngành spa nói chung.

  • Cam kết về chất lượng đào tạo đầu ra của học viên với sự phát triển toàn diện về kỹ năng và kiến thức chuyên môn, sẵn sàng tham gia lao động ngay mà không cần phải mất thêm thời gian nâng cao tay nghề
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để bạn học tập và rèn luyện kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp và thực tế.
  • Hỗ trợ ký túc xá trong trường hợp người học ở xa, giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời thuận tiện hơn trong quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng.
  • Đội ngũ giảng viên hàng đầu, có chuyên môn vững, thường xuyên được cử đi tu nghiệp nâng cao trình độ tại Hàn Quốc, đồng thời có 5-10 năm kinh nghiệm giảng dạy, luôn sẵn sàng, tận tâm và có trách nhiệm đối với học viên.
  • Cơ hội việc làm cho 100% học viên tốt nghiệp từ Aura Academy, nhờ vào mạng lưới kết nối rộng rãi trong ngành của trung tâm
  • Chứng chỉ Aura Academy cung cấp cho học viên được công nhận bởi Bộ TBLĐ&XH, đồng thời có giá trị và độ uy tín cao trên thị trường lao động, đảm bảo khả năng kiếm việc làm sau khi hoàn thành khóa học.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành nếu bạn muốn mở spa riêng, bao gồm việc setup cửa hàng, tư vấn thiết kế bảng dịch vụ, chuyển giao quy trình quản lý hiệu quả và cung cấp nguồn máy móc, thiết bị uy tín, chính hãng với mức giá hấp dẫn.

Hệ thống chuỗi học viện thẩm mỹ Aura đã và đang xây dựng được uy tín và trở thành trung tâm đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp với 9 chi nhánh tại TP.HCM – Cần Thơ – Đồng Tháp – Vĩnh Long – Trà Vinh – An Giang – Kiên Giang – Cà Mau – Phú Yên

Khóa học gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Aura Academy

Lời kết 

Với toàn bộ những thông tin được cung cấp trên đây, Aura Academy hy vọng đã giúp bạn tìm ra câu trả lời cho vấn đề “Khóa học gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền là hợp lý?”

Gội đầu dưỡng sinh là một ngành nghề đang trong đà phát triển mạnh mẽ, cơ hội việc làm cho học viên sau khi hoàn thành khóa gội đầu dưỡng sinh là vô cùng đa dạng và hấp dẫn.

Với thời gian học nghề ngắn cùng mức chi phí đầu tư thấp hơn hẳn so với các loại hình dịch vụ làm đẹp khác, bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ tư vấn và đăng ký ngay tại Aura Academy, chúng tôi có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn đấy!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *