Học tiêm filler ở đâu TPHCM? Bật mí top 17+ địa chỉ học uy tín

Việc sử dụng filler để làm căng, đầy và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới làm đẹp. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn theo đuổi con đường sự nghiệp trong lĩnh vực này, thì việc học tiêm filler được coi là một bước tiền đề phải trải qua.

Nhưng học tiêm filler ở đâu để có trải nghiệm học tốt và hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây là top 17+ địa chỉ học tiêm filler tại TPHCM mà bạn nên cân nhắc để bắt đầu hành trình nâng cao kỹ năng và hiểu biết về lĩnh vực này.

Tiêu chí chọn trung tâm học tiêm filler 

Trong bối cảnh khi việc tiêm filler trở thành một điều quá phổ biến, thì số lượng cơ sở đào tạo kỹ thuật cũng tăng lên với tốc độ chóng mặt. Và trong số đó, có không ít là các cơ sở “treo đầu dê bán thịt chó”, không đảm bảo chất lượng đào tạo cho học viên.

Vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên học tiêm filler ở đâu, việc xem xét các tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sàng lọc ra địa chỉ theo học đáng tin cậy.

  • Trung tâm lâu năm, có tiếng trong ngành

Những trung tâm có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành và đã xây dựng được uy tín của mình, thì thường sẽ có đội ngũ giáo viên chất lượng cùng chương trình học tập hiệu quả.

  • Giáo viên với kinh nghiệm giảng dạy phong phú cùng chuyên môn cao

Giáo viên chính là người tương tác trực tiếp và truyền đạt kiến thức về tiêm filler cho học viên, vì vậy đây cũng là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng.

Kinh nghiệm phong phú và chuyên môn vững vàng từ phía giáo viên sẽ giúp học viên hiểu rõ kỹ thuật cũng như ứng dụng của tiêm filler.

  • Đảm bảo chất lượng đầu ra

Bạn có thể tìm hiểu thông qua tay nghề và thành tựu của các học viên cũ đã đạt được sau khóa học. Ngoài ra thì cũng nên ưu tiên chọn các trung tâm có chính sách hỗ trợ học viên sau khóa học để bạn có thể tự tin hơn vào cơ hội việc làm trong tương lai.

  • Nhiều chính sách ưu đãi

Nếu bạn đang muốn nhanh chóng học ra nghề mà chưa có điều kiện về tài chính thì có thể lựa chọn các trung tâm có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá hoặc hỗ trợ về học phí. Tuy nhiên vẫn nên cân đối với chất lượng và uy tín của trung tâm nhé!

  • Cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất

Môi trường học tốt cần có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và sự thoải mái cho việc thực hành.

Bên cạnh đó, các trung tâm cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp sẽ giúp học viên nắm bắt được những thông tin mới nhất.

Chọn địa chỉ học tiêm filler uy tín và chất lượng để đảm bảo tay nghề

Top 17+ địa chỉ học tiêm filler ở TPHCM uy tín, chất lượng 

Aura Academy – Địa chỉ học tiêm filler hàng đầu 

Aura Academy là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiêm filler, đảm bảo chất lượng và uy tín. Với trang thiết bị hiện đại, học viện cam kết mang đến môi trường học tập chuyên nghiệp và tiện ích cho học viên.

Aura Academy sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, và đã từng tu nghiệp tại Hàn Quốc. Điều này giúp học viên tiếp cận kiến thức và công nghệ mới nhất từ đất nước nổi tiếng về làm đẹp.

Aura Academy cũng tự hào về chính sách hỗ trợ của mình, bao gồm việc cung cấp ký túc xá cho học viên tại cơ sở TPHCM, chuẩn bị sẵn sàng mọi giáo trình chuẩn quốc tế, học liệu cần thiết cho học viên mà không yêu cầu thêm bất kỳ chi phí nào.

Không chỉ vậy, học viện Aura cũng cam kết hỗ trợ giới thiệu nghề nghiệp và cung cấp cơ hội thực tập có lương tại hệ thống thẩm mỹ Aura.

Với chứng chỉ có giá trị và được công nhận rộng rãi từ Bộ LĐTB&XH, Aura Academy là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ, trong đó có khóa học  tiêm filler.

Thông tin liên hệ:

Khóa học tiêm filler tại Aura Academy

Seoul Academy

Seoul Academy là một trung tâm đào tạo hàng đầu về làm đẹp tại TPHCM, nổi tiếng với chất lượng giáo dục cao và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp.

Trong đó, khóa học tiêm filler của Seoul Academy là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mong muốn nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực này.

Ưu điểm nổi bật của Seoul Academy bao gồm trang thiết bị hiện đại, môi trường học tập chuyên nghiệp và chính sách hỗ trợ đặc biệt cho học viên.

Đồng thời, sau khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ có giá trị, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Học viện Royal

Một cái tên nữa cho danh sách học tiêm filler ở đâu chính là Học viện Royal. Với cơ sở vật chất hiện đại, học viện tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp, thân thiện và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khóa học tiêm filler tại Học viện Royal không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn kết hợp với thực hành sâu rộng, giúp học viên tự tin áp dụng kỹ năng trong công việc thực tế.

Chính sách hỗ trợ sau khóa học và cơ hội việc làm hấp dẫn là những lợi ích đặc biệt của Học viện Royal trong lĩnh vực đào tạo tiêm filler.

Học viện thẩm mỹ Royal có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp

Học viện Lâm Jakky

Điểm mạnh của học viện Lâm Jakky nằm ở đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đầy đủ chứng chỉ chuyên ngành và luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất hiện đại với phòng thực hành và trang thiết bị tiên tiến giúp học viên học tập trong môi trường chuyên nghiệp và an toàn.

Khóa học tiêm filler tại Học viện Lâm Jakky được xây dựng một cách toàn diện, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên nắm vững kỹ năng cũng như áp dụng một cách chuyên nghiệp.

Chính sách hỗ trợ sau khóa học và mạng lưới liên kết rộng lớn là những ưu điểm nổi bật giúp học viên tự tin bước vào sự nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam đứng trong danh sách các địa chỉ hàng đầu về đào tạo thẩm mỹ nói chung và và danh sách học tiêm filler ở đâu nói riêng.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm và được đào tạo tại các trường danh tiếng, học viên tại Kangnam được đảm bảo sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong quá trình học tập.

Cơ sở vật chất hiện đại với trang thiết bị tiên tiến tạo điều kiện lý tưởng cho việc thực hành. Khóa học tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức chuyên sâu mà còn tập trung vào kỹ năng thực hành vững chắc.

Chính sách hỗ trợ và hợp tác sau khóa học cùng với danh tiếng uy tín là những điểm mạnh thu hút đông đảo học viên quan tâm.

Aiden Spa

Được xây dựng trên nền tảng của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Aiden Spa cam kết mang đến cho học viên sự hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực thẩm mỹ.

Khóa học tiêm filler tại Aiden Spa được thiết kế linh hoạt, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để học viên có cơ hội áp dụng kiến thức ngay trong quá trình học tập.

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến làm nổi bật không gian học tập chuyên nghiệp và an toàn. Đồng thời các chính sách hỗ trợ sau khóa học và cơ hội hợp tác làm việc cũng là điểm sáng thu hút sự quan tâm của học viên.

Học viện ANA

Học viện ANA có lẽ là cái tên quá quen thuộc đối với dân học nghề làm đẹp tại TPHCM. Và tất nhiên danh sách học tiêm filler ở đâu này cũng sẽ có một vị trí chắc chắn dành cho ANA.

Học viện có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, giúp học viên tiếp cận kiến thức và kỹ năng thẩm mỹ một cách hiệu quả. Cơ sở vật chất hiện đại và được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, tạo điều kiện học tập tốt nhất.

Khóa học tiêm filler tại Học viện ANA được xây dựng linh hoạt, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để học viên có cơ hội ứng dụng ngay kiến thức đã học.

Chính sách hỗ trợ sau khóa học và việc đảm bảo chất lượng đầu ra là những điểm mạnh đặc biệt khiến ANA là điểm đến đáng tin cậy của những ai đang theo đuổi nghề làm đẹp.

Học viện ANA đào tạo ra nhiều chuyên viên tay nghề cứng cho ngành làm đẹp

Học viện Kami

Học viện Kami là một trung tâm đào tạo tiêm filler uy tín với nhiều ưu điểm nổi bật.Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng, có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình học tập và thực hành của học viên.

Medi Academy

Medi Academy với xuất phát điểm là một thẩm mỹ viện uy tín, về sau đã phát triển thành một trung tâm chuyên về đào tạo các khóa học thẩm mỹ. Medi Academy sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng đào tạo.

Cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị và công nghệ tiên tiến, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình học tập và thực hành của học viên. Khóa học tiêm filler tại Medi Academy được xây dựng một cách toàn diện, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên phát triển kỹ năng một cách chuyên sâu.

Orchard Group

Orchard Group là một trong những trung tâm đào tạo tiêm filler hàng đầu tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng cao, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Khóa học tiêm filler tại Orchard Group được thiết kế chặt chẽ, cung cấp lý thuyết toàn diện kết hợp với các buổi thực hành thực tế, giúp học viên vừa chắc kiến thức vừa vững tay nghề.

Cơ sở vật chất hiện đại và được trang bị đầy đủ thiết bị, Orchard Group tạo điều kiện tốt nhất cho việc rèn luyện kỹ năng của học viên.

Tuy nhiên, mức học phí tại Orchard Group được đánh giá là cao hơn so với mặt bằng chung. Dù vậy thì nhiều học viên cũ vẫn đánh giá rằng mức phí này rất xứng đáng với chất lượng thực tế của khóa học.

Helen Beauty Spa & Clinic

Helen Beauty Spa & Clinic tuy không phải là một trung tâm đào tạo thẩm mỹ lớn, nhưng uy tín của địa chỉ này trong giới làm đẹp là không thể bàn cãi. Với nhiều năm kinh nghiệm, Helen xây dựng cho mình đội ngũ giáo viên chất lượng với kiến thức sâu rộng về thẩm mỹ.

Khóa học tiêm filler tại đây được thiết kế chuyên sâu, kết hợp giảng dạy lý thuyết và thực hành, giúp học viên hình thành kỹ năng thực tế.

Cơ sở vật chất của Helen Beauty Spa & Clinic cũng được đầu tư hiện đại và đầy đủ trang thiết bị, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và thực hành.

Helen Beauty Spa xuất phát điểm là một cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng tại Hà Nội

Sammy Beauty

Sammy Beauty là cái tên tiếp theo trong danh sách học tiêm filler ở đâu tại TPHCM. Tuy không sở hữu cơ sở vật chất hoành tráng như các trung tâm khác, nhưng Sammy vẫn đảm bảo cung cấp đủ các trang thiết bị cần thiết trong toàn bộ quá trình học tập của học viên.

Ngoài ra, khi tham gia các khóa học tại Sammy Beauty, bạn sẽ được thoải mái thực hành cho đến khi quen tay. Trong quá trình học cũng sẽ liên tục được các thầy cô và anh chị đi trước kèm cặp chi tiết, cầm tay chỉ việc.

Thẩm mỹ viện Thùy Dương

Thẩm mỹ viện Thùy Dương là địa chỉ uy tín với nhiều ưu điểm nổi bật trong lĩnh vực đào tạo tiêm filler. Trung tâm thu hút học viên nhờ có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, mang đến cho học viên kiến thức sâu rộng và những kỹ năng thực hành tốt nhất.

Ngoài ra, cơ sở vật chất của trung tâm đều được đầu tư hiện đại,các chương trình học được thiết kế khoa học và đầy đủ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu làm nghề sau này của học viên.

Thẩm mỹ Anchee

Thẩm mỹ viện Anchee là địa chỉ hàng đầu với nhiều ưu điểm nổi bật trong lĩnh vực đào tạo tiêm filler. Đội ngũ giảng viên tại Anchee đều là những chuyên gia có kinh nghiệm sâu rộng, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Khóa học tiêm filler tại đây được xây dựng theo chuẩn chất lượng cao, linh hoạt và linh động với các xu hướng thẩm mỹ mới nhất.Cơ sở vật chất của Anchee được đầu tư hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và thực hành.

Chính sách hỗ trợ sau khóa học, môi trường học chuyên nghiệp và cam kết chất lượng đào tạo làm cho Thẩm mỹ viện Anchee trở thành sự lựa chọn tin cậy cho những người muốn nâng cao kỹ năng tiêm filler của mình.

Anchee là thẩm mỹ viện quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp tại TPHCM

Thẩm mỹ An An

Thẩm mỹ An An đứng trong hàng ngũ những địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đang chưa biết nên học tiêm filler ở đâu cho hiệu quả và chất lượng nhất.

Đội ngũ giảng viên tại An An không chỉ có kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng mà còn mang đến sự tận tâm và chăm sóc đặc biệt cho học viên. Khóa học tiêm filler tại đây được thiết kế chặt chẽ, đồng thời gia tăng yếu tố linh hoạt để đáp ứng đa dạng nhu cầu học tập.

Cơ sở vật chất hiện đại và chuẩn mực đào tạo cao cấp làm nổi bật Thẩm mỹ An An. Chính sách hỗ trợ sau khóa học và cam kết chất lượng đào tạo là những yếu tố làm nên sự thành công của An An trong việc hướng dẫn học viên trong lĩnh vực tiêm filler và thẩm mỹ.

Thỏ Beauty Spa

Thỏ Beauty Spa là nhánh hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ của hệ thống thời trang và làm đẹp nổi danh Thỏ Tây.

Với sự đầu tư về cơ sở vật chất hiện và tiện nghi học tập, Thỏ Beauty Spa không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học mà còn giúp học viên làm quen với những trang thiết bị hiện đại nhất.

Ngoài ra, chính sách hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt về học phí là những điểm mạnh khiến Thỏ Beauty Spa trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bạn muốn theo đuổi sự nghiệp thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS là một địa chỉ hàng đầu với nhiều ưu điểm đặc sắc trong khóa học tiêm filler. Đội ngũ giáo viên là những chuyên gia hàng đầu, đảm bảo chất lượng giảng dạy và truyền đạt kiến thức sâu rộng về nghệ thuật làm đẹp.

Cơ sở vật chất hiện đại và tiện ích đầy đủ tại EMCAS tạo điều kiện lý tưởng cho quá trình học tập và thực hành. Ngoài ra, bệnh viện cũng cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo và hỗ trợ tận tình cho học viên.

Khóa học tiêm filler tại EMCAS không chỉ mang lại kiến thức chuyên sâu mà còn giúp học viên tự tin và thành thạo trong việc áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại EMCAS

Giải đáp thắc mắc khi đăng ký khóa học tiêm filler 

Học tiêm filler là học những gì? 

Học tiêm filler không chỉ là việc nắm bắt kỹ thuật tiêm và sử dụng liều lượng sản phẩm filler thích hợp. Hơn hết, bạn còn cần phải hiểu rõ về tính chất, đặc thù của từng loại filler (chất làm đầy), cũng như các kiến thức cơ bản về y học thẩm mỹ.

Trong khóa học này, học viên sẽ được trang bị kiến thức vững về cấu trúc da, giải phẫu mặt, các điểm cần tiêm trên mặt và nguyên lý thẩm mỹ cơ bản.

Hơn nữa, khóa học còn đào tạo về nghệ thuật tạo hình khuôn mặt, đánh giá nhu cầu của khách hàng, và cách tạo ra kết quả tự nhiên và đẹp mắt.

Ngoài ra, học viên cũng sẽ được đào tạo về các cách xử lý những tình huống bất ngờ trong quá trình tiêm, thông qua việc thực hành thực tế.

Đối tượng nào nên học Tiêm filler 

Việc học tiêm filler là lựa chọn lý tưởng cho những đối tượng có quan tâm và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ. Dưới đây là những đối tượng mà khóa học này hướng đến:

  •  Bác sĩ và y sĩ: Những người đã có chuyên môn y khoa, như bác sĩ hoặc y sĩ, muốn mở rộng kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Chuyên viên spa và thẩm mỹ viện: Các chuyên viên đang làm việc trong ngành thẩm mỹ, spa muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng danh mục làm đẹp.
  • Người đam mê làm đẹp: Những người có niềm đam mê về nghệ thuật làm đẹp và muốn trở thành chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp.
  • Chủ các cơ sở thẩm mỹ: Những người sở hữu hoặc quản lý các cơ sở thẩm mỹ, spa muốn hiểu sâu về tiêm filler để quản lý hiệu quả và định hình chiến lược kinh doanh.

Học tiêm filler không chỉ giúp người học trang bị lý thuyết và kỹ năng thực hành, mà còn mở ra cơ hội rộng mở trong ngành thẩm mỹ đang ngày càng phát triển.

Học tiêm filler phù hợp với những ai muốn theo đuổi lĩnh vực làm đẹp

Kết luận 

Việc lựa chọn nơi học tiêm filler ở đâu sẽ là quyết định quan trọng để định hình sự nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ của bạn.

Vì vậy với danh sách top 17+ địa chỉ học uy tín tại TPHCM, Aura Academy mong rằng bạn có thể tham khảo và lựa chọn được khóa học tốt nhất. Để từ đó nắm bắt được những kiến thức đồng thời nâng cao được tay nghề thực hành trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *