Học gội đầu dưỡng sinh ở đâu? Top 10 trung tâm học gội đầu dưỡng sinh ở TPHCM

Học gội đầu dưỡng sinh ở đâu để được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản cùng nhiều kỹ năng cần thiết? Nếu vẫn chưa giải đáp được câu hỏi này thì hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có thêm nhiều chia sẻ thú vị.

Các tiêu chí chọn trung tâm học gội đầu dưỡng sinh

Để thành thạo tay nghề và có cơ hội làm việc tại những cơ sở spa lớn thì học viên nên lựa chọn những trung tâm đào tạo gội đầu dưỡng sinh hàng đầu hiện nay. Một số tiêu chí quan trọng mà bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định:

  • Nên lựa chọn những trung tâm lớn, kinh nghiệm lâu năm trong ngành và đã đào tạo ra hàng trăm học viên chất lượng. Những trung tâm uy tín sẽ giúp học viên nhanh chóng tiếp cận được với kiến thức và quá trình thực hành trong thời gian đầu.
  • Mức học phí phù hợp: Mức học phí phù hợp cùng với nhiều ưu đãi cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của học viên trong việc lựa chọn trung tâm để theo đuổi đam mê với ngành nghề gội đầu dưỡng sinh.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến giúp học viên có thêm nhiều cơ hội thực hành thực tế để nắm chắc kiến thức và thành thạo tay nghề hơn. Điều này sẽ giúp học viên thêm tự tin khi đi phỏng vấn xin việc tại những trung tâm spa
  • Chương trình đào tạo bài bản, khoa học: Kiến thức trong bài giảng được biên soạn từ những giảng viên hàng đầu và được bố trí, sắp xếp khoa học sẽ giúp học viên dễ dàng tiếp thu và nắm chắc kiến thức hơn.
  • Giảng viên tận tâm, có chuyên môn: Giảng viên có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, có kiến thức sâu rộng cùng nhiều kinh nghiệm quý báu sẽ mang đến cho học viên thêm nhiều thông tin cũng như trải nghiệm đắt giá.
  • Có chứng chỉ giá trị pháp lý: Những trung tâm có đủ thẩm quyền cấp chứng chỉ có đầy đủ giá trị pháp lý và được lưu thông trên toàn quốc sẽ là những cơ sở mà học viên nên ưu tiên học tập bởi nó sẽ mở ra cho học viên thêm nhiều cơ hội làm việc.
  • Đánh giá tích cực từ học viên, phụ huynh: Những trung tâm được học viên từng học nghề đánh giá và nhận về nhiều phản hồi tích cực cũng cho thấy phần nào uy tín và chất lượng của trung tâm đào tạo học nghề.
  • Chính sách hỗ trợ sau khóa học: Trung tâm đào tạo liên kết với nhiều cơ sở spa sẽ giúp học viên có nhiều lựa chọn việc làm hơn sau khi hoàn thành khóa đào tạo.
  • Có nhiều cơ sở thuận tiện: Trung tâm có nhiều cơ sở đào tạo giúp học viên thuận lợi hơn trong việc di chuyển. Nhiều cơ sở đào tạo cũng là minh chứng cho thấy quy mô lớn mạnh của trung tâm đào tạo spa.

Học gội đầu dưỡng sinh ở đâu chuyên nghiệp, uy tín nhất?

Top 10 trung tâm dạy nghề uy tín dưới đây sẽ giúp những bạn học viên nhanh chóng thành thạo và vững vàng tay nghề!

Học viện thẩm mỹ Aura – Aura Academy

học gội đầu dưỡng sinh ở tphcm                          

Tự tin theo đuổi ngành nghề spa cùng Aura Academy

Trung tâm đào tạo spa đầu tiên mà bạn nên cân nhắc nếu muốn học chuyên ngành gội đầu dưỡng sinh chính là Aura Academy. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển tại nhiều tỉnh thành, Aura Academy dần chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của nhiều học viên.

Hiện nay, trung tâm Aura Academy đào tạo nhiều chuyên ngành liên quan tới chăm sóc sắc đẹp nhưng nổi bật nhất chính là gội đầu dưỡng sinh.

Khóa học gội đầu dưỡng sinh được chia thành 2 phần là lý thuyết và thực hành. Thời lượng học tập và thực hành được phân bổ cân đối để học viên vừa nắm chắc kiến thức vừa được tham gia thực hành thực tế.

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và luôn tận tâm hướng dẫn học trò. Trung tâm còn tổ chức nhiều buổi học thực hành thực tế để học viên thành thạo tay nghề. Sau khi hoàn thành khóa học, Aura Academy sẽ cấp chứng chỉ có giá trị pháp lý trên toàn Đông Nam Á để học viên có thể dễ dàng xin việc làm.

Đặc biệt, trung tâm còn có nhiều chính sách hỗ trợ để học viên chuyên tâm hơn vào học tập như: tuyển mẫu thực hành, hỗ trợ về dụng cụ, hỗ trợ về đồng phục và tạo cơ hội việc làm. Học viên sẽ không cần lo lắng về bất kỳ khoản chi phí thêm.

Ngoài ra, sau những giờ học căng thẳng tại trung tâm, các bạn học viên còn được giao lưu với giảng viên để tâm sự về chuyện đời thường, chuyện ngành nghề để hình dung rõ nét hơn về công việc đang theo đuổi. Đây sẽ là những trải nghiệm đắt giá giúp học viên vững vàng hơn trong công việc.

Thông tin liên hệ:

Seoul Academy 

trung tâm đào tạo gội đầu dưỡng sinh tphcm                  

Seoul Academy hiện đào tạo nhiều chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp

Ngoài dịch vụ chăm sóc spa và thẩm mỹ, trung tâm Seoul Spa còn là cơ sở hàng đầu chuyên đào tạo học nghề dành cho những học viên muốn theo đuổi đam mê với lĩnh vực sắc đẹp. Hiện nay, Seoul Academy đào tạo 6 chuyên ngành, bao gồm:

  • Chăm sóc da
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Trang điểm
  • Nối mi
  • Nail
  • Gội đầu dưỡng sinh

Hiện nay, chuyên ngành được nhiều học viên lựa chọn để học nghề chính là gội đầu dưỡng sinh. Khóa học sẽ giảng dạy học viên những kiến thức cơ bản, kỹ năng từ cơ bản tới nâng cao, tham gia lớp học thực hành trên người thật để tích lũy kinh nghiệm thực tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, Quận 10, TP.HCM
  • 120 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM
  • 436B/108-110 đường 3 Tháng 2, phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Hệ thống spa: https://seoulspa.vn/

Shynh Academy

học gội đầu dưỡng sinh tphcm                     Shynh Academy – Trung tâm đào tạo spa hàng đầu hiện nay

Shynh Academy là cơ sở đào tạo spa nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Shynh Academy cũng là một trong những trung tâm lớn có đủ thẩm quyền cấp phép giấy phép hành nghề cho học viên và chủ spa.

Đối với khóa học gội đầu dưỡng sinh tại Shynh Academy, trung tâm thường xuyên khai giảng những lớp học từ cơ bản tới nâng cao với hệ thống kiến thức chi tiết, rõ ràng, đảm bảo học viên hiểu sâu để ghi nhớ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 7/4 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, TP.HCM

Hi Spa 

khóa học gội đầu dưỡng sinh tphcm                  Tham gia khóa học gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Hi Spa

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Hi Spa cũng là trung tâm đào tạo được nhiều học viên gửi gắm niềm tin và túi tiền để theo học. Khóa học gội đầu dưỡng sinh là khóa học nổi bật tại trung tâm trong thời gian gần đây.

Chương trình bao gồm 2 phần chính, lý thuyết 1% và thực hành trên người 99% với những nội dung sau: Gội đầu massage bấm huyệt, massage bấm huyệt mặt, rửa mặt tai, massage trị liệu cho bệnh đau mỏi cổ vai gáy, massage lưng cổ vai gáy, ấn huyệt 2 tay, massage đá nóng, xông dầu thảo dược,…

Sau những lớp học lý thuyết, học viên sẽ được trải nghiệm thực tế công việc tại trung tâm spa. Mỗi lớp học thực hành chỉ dao động khoảng 2 đến 6 học viên để đảm bảo tất cả mọi người được hướng dẫn bài bản, chi tiết nhất.

Đặc biệt, trung tâm còn hỗ trợ ký túc xá cho những học viên quê xa. Đây cũng là nguyên nhân tạo ra sức hút và sự hấp dẫn cho trung tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 86/17 Bàu Cát 2, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
  • 115/2 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
  • 908/3B Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM

Cỏ Spa 

đào tạo gội đầu dưỡng sinh           Trung tâm đào tạo gội đầu dưỡng sinh hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài những dịch vụ làm đẹp cao cấp, Cỏ spa hiện đào tạo rất nhiều ngành nghề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp: Gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da mặt cơ bản và chuyên nghiệp, massage body.

Những học viên tốt nghiệp khóa học được trang bị đầy đủ kiến thức, chuyên môn và kỹ năng mềm chắc chắn sẽ kiếm được những công việc tốt có mức lương khủng.

Khóa gội đầu dưỡng sinh bao gồm hai phần chính:

  • Phần lý thuyết: Kiến thức gội đầu dưỡng sinh, cách phân biệt những hình thức gội đầu, kiến thức về huyệt đạo, những phương pháp massage hiện đại và những cách ấn huyệt theo tiêu chuẩn của bộ.
  • Phần thực hành: Kỹ thuật massage, kỹ thuật gội đầu, kỹ thuật xông dầu, kỹ thuật chải lược,…

Ngoài ra, học viên còn được đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc giảng dạy một số kiến thức bổ trợ hữu ích khác như: Kỹ thuật pha thảo dược gội đầu, kỹ thuật ngâm chân bằng nước thảo dược, các bước skincare cơ bản,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 265 Đ. Đồng Đen, P.10, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Học viện Thẩm Mỹ Royal

gội đầu dưỡng sinh ở tphcmHãy đến với thẩm mỹ Royal để học nghề spa 

Đến với trung tâm đào tạo thẩm mỹ Royal, học viên sẽ được giảng dạy theo một giáo trình độc quyền. Ngoài những kiến thức về gội đầu, chăm sóc tóc, quy trình spa theo tiêu chuẩn thì học viên còn được đào tạo thêm nhiều kỹ năng massage khác như: Mặt, đầu, vai, gáy,…

Tại trung tâm đào tạo Royal, đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm không chỉ mang đến những kiến thức hữu dụng mà học viên còn được khuyên những lời khuyên chân thành. những trải nghiệm đắt giá nếu muốn mở một trung tâm spa chuyên biệt cho bản thân.

Địa chỉ:

  • Số 232 Lê Hồng Phong, P4, Q5
  • Số 79 Trần Thị Nghỉ, P7, Q Gò Vấp
  • Số 210 Nguyễn Hồng Đào, P14, Q Tân Bình
  • Số 283 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Q Bình Tân

Rena Beauty Academy 

học gội đầu dưỡng sinh có khó không

Phát triển sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp cùng Rena Beauty Academy

Rena Beauty Academy là trung tâm đào tạo spa hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm hiện đào tạo nhiều chuyên ngành liên quan tới lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nhưng nổi bật là khóa gội đầu dưỡng sinh.

Trung tâm quy tụ nhiều giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu hệ thống bài giảng chuyên sâu được biên soạn từ những chuyên gia hàng đầu hiện nay và có hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến. Ngoài giờ học lý thuyết, học viên sẽ được giảng viên cầm tay chỉ việc để nắm chắc những kỹ năng cần thiết cũng như học được phong thái phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10, Đường số 05, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Timona Academy 

học gội đầu dưỡng sinh miễn phí

Đội ngũ giảng viên hướng dẫn tận tâm và chi tiết

Timona Academy là trung tâm đào tạo spa được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn để theo đuổi niềm đam mê chăm sóc và thẩm mỹ nhan sắc. Trung tâm cũng là địa chỉ uy tín để bạn phát triển kỹ thuật gội đầu dưỡng sinh với hệ thống bài giảng đầy đủ như:

  • Chăm sóc tóc
  • Quy trình gội đầu
  • Kỹ thuật bấm huyệt
  • Xoa bóp

Học viên sẽ nắm chắc phần kiến thức cơ bản để cùng thực hành với những giảng viên chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Điều này sẽ giúp người học nghề nhanh chóng thuần thục các kỹ năng cần thiết để có thể làm việc tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Đặc biệt, học viên học nghề tại Timona Academy còn sở hữu một đặc quyền vô cùng giá trị: Được sử dụng tất cả những liệu trình chăm sóc và làm đẹp trong lộ trình học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 334 Cao Thắng, phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • 1012 – 1014 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 800 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hemei Spa

học gội đầu dưỡng sinh tại hà nội

Buổi học thực hành thực tế tại trung tâm Hemei Spa rất hữu ích và thú vị

Nhắc tới những trung tâm đào tạo chương trình gội đầu dưỡng sinh thì không thể không nhắc tới Hemei Spa với những khóa học chất lượng dành cho những học viên mới. Khi tham gia đào tạo, học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản tới nâng cao và được cung cấp đầy đủ kiến thức trước khi thực hành bấm huyệt, gội, massage.

Các sản phẩm thực hành thường được nhập khẩu từ những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nên hoàn toàn an toàn cho mẫu và học viên. Đặc biệt, trung tâm còn hỗ trợ học viên set up sản phẩm, lên kế hoạch chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất để nhanh chóng đạt được thành công nhất định ngay từ những ngày đầu làm việc tại trung tâm đào tạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 441/16 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP.HCM

Nàng Pơ Lang Spa

học gội đầu dưỡng sinh ở bình dương

Nàng Pơ Lang Spa – Trung tâm chuyên đào tạo những khóa học chuyên sâu

Nàng Pơ Lang Beauty Academy là trung tâm đào tạo spa được nhiều học viên lựa chọn để theo học ngành nghề gội đầu dưỡng sinh. Trước khi đăng ký, trung tâm cam kết học viên không mất thêm bất kỳ chi phí nào trong suốt khóa học.

Chương trình đào tạo tại trung tâm Nàng Pơ Lang spa bao gồm lý thuyết và thực hành. Học viên sẽ được cung cấp những thông tiên và kiến thức liên quan đến ngành nghề massage gội đầu, ví dụ như:

  • Nguyên lý về massage cổ vai gáy
  • Lợi ích từ việc massage
  • Phân loại vùng massage
  • Các bước chuẩn bị trước khi thực hiện massage
  • Phương pháp massage bằng tinh dầu, thảo dược,…
  • Các bước chăm sóc da mặt
  • Cách lựa chọn mặt nạ phù hợp cho từng kiểu da

Sau khi được giảng dạy kiến thức cơ bản, học viên sẽ được thực hành thực tế tại trung tâm trên mặt người thật với một số thao tác như: Khởi động thư giãn, đánh thức giác quan, massage đầu, massage gáy, massage vai, ấn huyệt mặt, rửa mặt và đắp mặt nạ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 18 đường 35, phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Một số thắc mắc khi đăng ký học gội đầu dưỡng sinh 

Tất tần tật những thắc mắc về ngành gội đầu dưỡng sinh sẽ được khai phá qua những chia sẻ dưới đây. Đọc ngay nhé!

Học gội đầu dưỡng sinh bao lâu ra nghề?

Khóa học gội đầu dưỡng sinh thường được thực hiện trong khoảng thời gian từ 3 tới 6 tháng, tùy vào giáo trình và thời lượng học tại mỗi trung tâm. Lộ trình học thường được diễn ra như sau:

  • 10 buổi học đầu tiên học viên sẽ được giảng dạy về những kiến thức cơ bản và những kỹ năng cần thiết.
  • Sau khi hoàn thành lý thuyết, học viên bắt đầu những lớp học thực hành trong vòng 1,5 tháng. Nếu muốn tiếp tục học về massage, chăm sóc da, bấm huyệt thì học viên sẽ mất thêm khoảng 2 đến 3 tháng nữa để thành thạo tay nghề.

Chi phí học gội đầu dưỡng sinh là bao nhiêu tiền?

Chi phí cho mỗi khóa học gội đầu dưỡng sinh sẽ dao động từ 3 tới 8 triệu đồng tùy vào mỗi trung tâm bởi loại chi phí này còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: Quy mô trung tâm, cơ sở vật chất, thời lượng thực hành và các khoản ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt.

Học gội đầu dưỡng sinh có cần bằng cấp không?

Học viên tới học nghề gội đầu dưỡng sinh không cần có quá nhiều bằng cấp. Bạn chỉ cần đủ tuổi, đủ nhiệt huyết và đủ đam mê là có thể đăng ký và theo đuổi ngành nghề này.

Đây cũng là lý do chính giúp đối tượng đăng ký học nghề dần mở rộng và đa dạng hơn: Từ các bạn mới tốt nghiệp cấp 3 tới những học viên có độ tuổi trung niên.

Học gội đầu dưỡng sinh có khó không? 

Ngành nghề nào cũng cần sự chăm chỉ, siêng năng và cầu tiến nếu bạn muốn đạt thành công và nghề gội đầu dưỡng sinh cũng vậy. Học viên cần chăm chỉ học tập, chú tâm nghe giảng, quan sát quá trình giảng viên chỉ dạy và cần thường xuyên thực hành nếu muốn vững vàng tay nghề.

Học viên cũng nên sẵn sàng hỏi giảng viên những vấn đề chưa giải đáp, còn thắc mắc bởi đây là con đường nhanh nhất giúp bạn tiếp cận và ghi nhớ kiến thức.

Lời kết: 

Mong rằng những chia sẻ về học gội đầu dưỡng sinh ở đâu sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Bạn hãy tham khảo và đưa ra cho bản thân những quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất để con đường khởi nghiệp được diễn ra suôn sẻ và thành công nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *