Khóa học gội đầu dưỡng sinh: Cơ hội việc làm thu nhập hấp dẫn 2024

Học gội đầu dưỡng sinh là một lĩnh vực đang thu hút sự quan tâm ngày càng tăng của nhiều người, không chỉ vì khả năng tạo nên một sự thư giãn tuyệt vời mà còn bởi tiềm năng việc làm với thu nhập hấp dẫn mà nó mang lại.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá thế giới của ngành nghề gội đầu dưỡng sinh và tại sao nó có thể trở thành một lựa chọn sáng giá cho những người đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong năm 2023.

Gội đầu dưỡng sinh là gì?

Gội đầu dưỡng sinh là một loại hình dịch vụ thuộc lĩnh vực làm đẹp và thư giãn đã trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây.

Có nguồn gốc xuất phát từ Ấn Độ và dựa trên các nguyên tắc điều hòa khí huyết của người phương Đông, gội đầu dưỡng sinh sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để làm sạch, sau đó sử dụng thủ pháp mát xa và xoa bóp để tác động vào các kinh mạch bị tắc nghẽn, mang lại cảm giác thư thái cho người dùng.

Nói một cách đơn giản thì gội đầu dưỡng sinh là sự kết hợp giữa việc làm sạch tóc và da đầu bằng các sản phẩm chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như: vỏ bưởi, hoa quế, bồ kết, sả, chanh,… với việc xoa bóp, bấm huyệt để làm dịu căng thẳng vùng cổ, vai, gáy.

khóa học gội đầu dưỡng sinh

Gội đầu dưỡng sinh là loại dịch vụ phổ biến trong ngành làm đẹp hiện nay

Học gội đầu dưỡng sinh là học những gì?

Học gội đầu dưỡng sinh là việc bạn sẽ tìm hiểu và nắm vững các kỹ thuật và kiến thức liên quan đến quá trình chăm sóc da đầu và tóc bằng cách sử dụng sản phẩm tự nhiên và kỹ thuật massage đặc biệt. Dưới đây là một số kiến thức và kỹ năng cần phải học khi bạn quyết định theo đuổi lĩnh vực này:

  • Hiểu biết về da đầu và tóc cũng như các vấn đề phổ biến liên quan đến da đầu và tóc.
  • Học cách lựa chọn và sử dụng các loại dầu tự nhiên, tinh dầu, thảo dược, và các sản phẩm khác để chăm sóc da đầu và tóc.
  • Kỹ thuật massage da đầu
  • Thực hành cách gội đầu dưỡng sinh
  • Kiến thức về thảo dược, tinh dầu
  • Các kỹ thuật chăm sóc để tạo ra trải nghiệm thư giãn cho khách hàng.

Vì sao nên chọn học nghề gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp? 

Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng

Ngày nay, khi điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, song song đó là việc gia tăng của những áp lực công việc lên cơ thể của con người, những nhu cầu làm đẹp bền vững, kết hợp với chăm sóc sức khỏe đã trở thành một nhu cầu quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người.

Đây không chỉ là một xu hướng tạm thời, mà còn là một phần quan trọng của lối sống hiện đại trong tương lai. Điều này thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, trong đó gội đầu dưỡng sinh là một đại diện tiêu biểu đang rất phổ biến và được ưa chuộng ngày nay.

học gội đầu dưỡng sinh ở đâu

Nhu cầu làm đẹp kết hợp với chăm sóc sức khỏe đang là xu hướng

Cơ hội việc làm cao

Gội đầu dưỡng sinh đang ngày càng trở thành loại dịch vụ bắt buộc có trong danh sách các liệu trình của các cơ sở làm đẹp từ lớn đến nhỏ, chứ không chỉ có riêng trong các cửa hàng chuyên về tóc.

Điều này khiến cho nhu cầu về nhân sự có chuyên môn ngày càng gia tăng, người hoàn thành các khóa học gội đầu dưỡng sinh sẽ có cơ hội việc làm cao cùng mức thu nhập ổn định.

Không giới hạn đối tượng học

Việc học gội đầu dưỡng sinh không quá khó và không kén đối tượng tham gia. Dù bạn ở độ tuổi nào, giới tính nào, chỉ cần bạn muốn học và có tinh thần nỗ lực chăm chỉ nâng cao tay nghề, bạn luôn có cơ hội để bắt đầu với công việc mang lại sức khỏe và sự thư giãn cho khách hàng này.

Thời gian học ngắn

Như đã nói ở trên thì việc học gội đầu dưỡng sinh cũng không quá khó và đòi hỏi nhiều tố chất, chính vì vậy mà thời gian các khóa học cũng khá ngắn. Trung bình nếu học các kỹ thuật cơ bản thì chỉ mất từ 10 – 15 ngày, trong khi với các kỹ thuật chuyên sâu hơn thì thời gian cũng chỉ từ 1 – 2 tháng.

Vì vậy, đây là khóa đào tạo nghề rất phù hợp với những ai đang có nhu cầu nhanh chóng đi làm và không muốn tốn quá nhiều thời gian để học nghề.

dạy gội đầu dưỡng sinh

Các khóa học gội đầu dưỡng sinh có thời gian đào tạo ngắn

Chi phí học thấp

Khi so sánh với các khóa học nghề thuộc lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe khác, gội đầu dưỡng sinh không chỉ có thời gian học tập ngắn hơn và mức học phí cũng thấp hơn khá nhiều. Vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả những ai đang gặp khó khăn về tài chính nhưng vẫn muốn theo đuổi ngành làm đẹp.

Tự chăm sóc, làm đẹp bản thân

Những kiến thức và kỹ thuật được học không chỉ giúp bạn có thêm một cơ hội nghề nghiệp đầy rộng mở, mà trước hết nó còn cho phép bạn hiểu hơn về tình trạng da đầu và tóc tai của mình, từ đó có thể tự lên các liệu trình chăm sóc và làm đẹp cho bản thân một cách chính xác và tiết kiệm.

Khóa học gội đầu dưỡng sinh tại Aura Academy 

Nếu bạn đang tìm kiếm học gội đầu dưỡng sinh ở đâu uy tín với chất lượng được đảm bảo cùng mức học phí hấp dẫn thì Aura Academy chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Tại Aura Academy, chúng tôi thiết kế nội dung khóa học đầy đủ và được trình bày qua 9 nội dung lớn trong 11 buổi học. Chương trình học sẽ bao gồm cả những nội dung lý thuyết từ cơ bản đến chuyên sâu về dưỡng sinh nói chung và gội đầu dưỡng sinh nói riêng, bên cạnh đó là những buổi thực hành được hướng dẫn và theo sát bởi đội ngũ giảng viên của Aura.

Thông tin khóa học:

  • Học phí: 3.000.000 đồng/khóa
  • Thời gian học: 11 buổi
  • Phân bổ nội dung khóa học:

 

Bài học Nội dung chính Nội dung chi tiết Thời lượng
Bài 1 Nhập môn dưỡng sinh 1. Tìm hiểu về dưỡng sinh 1 buổi
2. Yếu tố quyết định thành công trong nghề dưỡng sinh
– Kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm
– Thái độ phục vụ khách hàng
– Chủ động nâng cao tay nghề, hoàn thiện bản thân
3. Thực dưỡng
4. Sống khỏe theo dưỡng sinh
Kiểm tra lý thuyết Bài kiểm tra tổng kết ngày
Bài 2 Chuẩn bị 1. Tiêu chuẩn của một cơ sở dưỡng sinh 1 buổi
2. Tiêu chuẩn của KTV dưỡng sinh
3. Tiêu chuẩn quản lý trong dưỡng sinh
4. Cách tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng
Kiểm tra lý thuyết Bài kiểm tra tổng kết ngày
Bài 3 Lý thuyết về dưỡng sinh 1. Gội đầu dưỡng sinh là gì? 1 buổi
2. Khác biệt giữa gội đầu dưỡng sinh và gội đầu thông thường?
3. Tác dụng mà gội đầu dưỡng sinh mang lại
Kiểm tra lý thuyết Bài kiểm tra tổng kết ngày
Bài 4 Các ứng dụng trong dưỡng sinh 1. Các bệnh về da đầu thường gặp 1 buổi
2. Phân biệt các loại da đầu
3. Các loại thảo dược ứng dụng trong dưỡng sinh
4. Tính ứng dụng của thảo dược
Kiểm tra lý thuyết Bài kiểm tra tổng kết ngày
Bài 5 Lý thuyết về cơ thể người 1. Cấu trúc hộp sọ và đầu người 1 buổi
2. Lý thuyết các huyệt vị cơ bản trong gội đầu dưỡng sinh
3. Cách xác định huyệt vị
Kiểm tra lý thuyết Bài kiểm tra tổng kết ngày
Bài 6 Lý thuyết quy trình 1. Quy trình các bước thực hiện 1 buổi
2. Chi tiết quy trình các bước
Kiểm tra lý thuyết Bài kiểm tra tổng kết ngày
Bài 7 Facial 1. Phân biệt các loại da 1 buổi
2. Các bước vệ sinh mặt phù hợp từng loại da
3. Thực hiện đúng cách
4. Massage mặt nâng cơ dưỡng sinh
Kiểm tra lý thuyết Bài kiểm tra tổng kết
Bài 8 Gội đầu 1. Gội đầu đúng cách 2 buổi
2. Phương pháp cào đúng cách
3. Phương pháp tạo bọt và duy trì bọt
4. Gội đầu chống rối
5. Phương pháp tẩy da chết đầu
Bài 9 Dưỡng sinh 1. Chẩn đoán sơ bộ tình trạng khách hàng 2 buổi
2. Điều chỉnh lực tay
3. Các phương pháp massage cơ bản
4. Bài massage và ấn huyệt đầu
5. Bài massage và ấn huyệt cổ vai gáy
6. Liệu pháp khăn nóng

 

Học gội đầu dưỡng sinh có khó không? 

Hầu hết các công việc thuộc lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đều đòi hỏi người học có một sự khéo léo và tỉ mỉ nhất định, và việc học gội đầu dưỡng sinh cũng thế, nhưng mức độ khó của nó cũng không quá cao và bạn hoàn toàn có thể làm được nếu đủ quyết tâm.

Tất cả các nghề đều yêu cầu thời gian và cố gắng để nắm vững kỹ thuật và kiến thức cần thiết. Với việc học gội đầu dưỡng sinh, điều quan trọng là bạn phải tự tập trung, rèn luyện kỹ năng, và luôn nâng cao trình độ để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.

Nếu bạn có sự quyết tâm và làm việc chăm chỉ, việc học gội đầu dưỡng sinh sẽ không có gì khó khăn cả.

Tiêu chí chọn lựa trung tâm đào tạo gội đầu dưỡng sinh chất lượng 

Hiện nay có rất nhiều các trung tâm dạy gội đầu dưỡng sinh mà bạn có thể lựa chọn, tùy theo địa phương và nhu cầu học của mỗi người. Sau đây là một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo để sàng lọc và tìm ra trung tâm đào tạo gội đầu dưỡng sinh phù hợp nhất với mình.

  • Trường đào tạo nghề chính quy, cấp chứng chỉ uy tín sau khi kết thúc khóa học.
  • Đội ngũ giảng viên chất lượng, chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ thiết bị, dụng cụ
  • Giáo trình học rõ ràng, từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo cam kết đầu ra cho học viên
  • Áp dụng thực hành thực tế thường xuyên
  • Học phí phải chăng, đáp ứng khả năng tài chính của bản thân
  • Đánh giá tích cực từ học viên, phụ huynh

Tại sao nên chọn Aura Academy để học nghề gội đầu dưỡng sinh

Trong số hàng loạt các trung tâm đào tạo thẩm mỹ trên thị trường, tại sao Aura Academy lại trở nên nổi bật và trở thành điểm đến tin cậy cho nhiều thế hệ học viên trên cả nước? Sau đây chính là những giá trị mà bạn sẽ nhận được khi tham gia các khóa học gội đầu dưỡng sinh của chúng tôi:

  • Thứ nhất, Aura Academy nổi danh với chương trình học hiện đại và chuyên sâu, đảm bảo cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tỏa sáng trong ngành thẩm mỹ. Chương trình học tại Aura Academy được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, luôn được cập nhật liên tục để theo kịp và dẫn đầu xu hướng thị trường.
  • Thứ hai, đội ngũ giảng viên tận tâm với kinh nghiệm từ 5 – 10 năm trong nghề, sở hữu nền tảng chuyên môn vững chắc giúp mang lại các giờ học chất lượng và giá trị cho học viên.
  • Thứ ba, Aura Academy kết hợp một cách hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo rằng học viên phát triển kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng thực tế.
  • Thứ tư, học viện đảm bảo cung cấp đầy đủ giáo trình, trang thiết bị, và máy móc cho các khóa học mà không yêu cầu học viên phải nộp thêm phí. Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại luôn sẵn sàng để phục vụ quý học viên khi cần.
  • Thứ năm, Aura Academy xây dựng được mạng lưới kết nối mạnh mẽ trong ngành, giúp học viên của chúng tôi có cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Trong trường hợp học viên muốn tự kinh doanh, Aura Academy cũng cam kết đồng hành và hỗ trợ từ việc xây dựng cửa hàng, mua sắm máy móc, chuyển giao công nghệ và tư vấn quy trình quản lý.

    • Thứ sáu, ngoài kiến thức chuyên môn, Aura Academy còn giảng dạy kỹ năng mềm cần thiết trong ngành thẩm mỹ như: kỹ năng tư vấn, bán hàng, quản lý vận hành,… giúp học viên hoàn thiện năng lực tổng thể.
    • Cuối cùng, học viên sẽ được cấp chứng chỉ được công nhận bởi Bộ LĐTB&XH sau khi hoàn thành khóa học tại Aura Academy. Chứng chỉ này có giá trị vĩnh viễn và rất được chào đón trên thị trường lao động hiện nay.

học gội đầu dưỡng sinh ở tphcm

Aura Academy – Khóa học gội đầu dưỡng sinh ở tphcm chất lượng

Lời kết 

Sau giai đoạn dịch bệnh hoành hành, ý thức về chăm sóc sức khỏe đã được nâng cao và kéo theo đó là nhu cầu về việc hướng tới các loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe bền vững. Trước tình hình đó, việc học gội đầu dưỡng sinh sẽ có thể mở ra cho bạn một cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn và đầy tiềm năng.

hãy liên hệ ngay với Aura Academy để được tư vấn khóa học và nhận những ưu đãi khủng dành riêng cho bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *