Bỏ túi ngay Top 10 địa chỉ học điêu khắc chân mày tại TPHCM

Bạn có biết địa chỉ chất lượng để học điêu khắc chân mày top10tphcm không? Những tiêu chí nào nên chú ý trong quá trình lựa chọn trung tâm học nghề? Đọc ngay bài viết dưới đây để có thể trả lời hai câu hỏi này nhé!

Học nghề điêu khắc chân mày là gì?

  học điêu khắc chân mày      Học điêu khắc chân mày là ngành nghề có rất nhiều cơ hội làm việc 

Điêu khắc chân mày xuất hiện lần đầu tiên tại nhiều quốc gia trong khu vực châu Á khoảng 25 năm về trước. Sau thời gian hình thành, loại hình làm đẹp này dần được ưa chuộng và phát triển mạnh mẽ tại khắp nơi trên thế giới.

Nhu cầu điêu khắc chân mày gia tăng và mức lương của ngành nghề hiện rất hấp dẫn. Điều này đã góp phần giúp công việc điêu khắc chân mày trở thành ngành nghề được nhiều người theo đuổi và việc học nghề cũng phổ biến từ đây.

Hiện nay, việc điêu khắc lông mày đã được cải tiến và thay đổi rất nhiều. Thay vì phương pháp truyền thống, việc điêu khắc lông mày qua hình thức phun hoặc thêu đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự dễ chịu khi thực hiện và vẻ đẹp tự nhiên khi hoàn thành.

Xu hướng nghề điêu khắc chân mày hiện nay 

Hoạt động làm đẹp dần được mọi người chú ý và quan tâm đặc biệt. Vậy nên, dịch vụ làm đẹp nói chung và công việc điêu khắc chân mày nói riêng dần trở thành chìa khóa quan trọng giúp hội chị em nhanh chóng lấy lại sắc đẹp cùng sự tự tin về diện mạo.

Vì vậy, những dịch vụ làm đẹp luôn đi cùng với sự phát triển của kinh tế quốc gia và đóng góp một phần lớn trong GDP của cả nước. Ngoài ra, ngành nghề này chắc chắn không bao giờ bị lỗi thời, chúng sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, điêu khắc lông mày còn là ngành nghề có con đường làm việc rất rộng mở. Do nhân lực có chuyên môn cao trong lĩnh vực này luôn bị thiếu hụt trầm trọng nên cơ hội để được làm việc rất lớn và không giới hạn.

Chỉ cần bạn có đầy đủ kiến thức, tay nghề thuần thục cùng kỹ năng ứng xử trôi chảy là có thể trở thành nhân viên điêu khắc chuyên nghiệp với mức lương hấp dẫn, dao động từ 10-20 triệu đồng, thậm chí cao hơn. Ngoài ra, còn nhận khoản tiền khác: Tip, thưởng, trợ cấp,…

Gợi ý 10 địa chỉ học điêu khắc chân mày TPHCM

Danh sách địa chỉ học điêu khắc chân mày top10tphcm dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng thành thạo tay nghề và có đủ kỹ năng làm việc tại những thẩm mỹ viện lớn. Cùng khám phá nhé!

Aura Academy 

dạy điêu khắc lông mày

Địa chỉ dạy điêu khắc lông mày uy tín hiện nay

Aura Academy là địa chỉ đào tạo đầu tiên để bạn lựa chọn nếu đang có nhu cầu học điêu khắc lông mày. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều học viên lựa chọn để theo đuổi với niềm đam mê trong lĩnh vực làm đẹp.

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại. Nhiều công nghệ tiên tiến được đưa về để học viên có thể cập nhập kịp thời những xu hướng làm đẹp mới nhất.
  • Giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo học nghề.
  • Trung tâm luôn hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi ra nghề và cấp chứng chỉ của Bộ có giá trị pháp lý toàn quốc.
  • Thời gian học linh hoạt để phù hợp với lịch trình cá nhân của mỗi học viên.

Thông tin liên hệ:

Trường thẩm mỹ Anna 

Trường đào tạo thẩm mỹ Anna là trung tâm có đủ điều kiện để cấp chứng chỉ hành nghề hợp pháp từ Sở Lao động Thương Binh và Xã Hội. Với khóa học làm đẹp lông mày tại cơ sở đào tạo, học viên sẽ được học nhiều kỹ năng như: Phun, xăm, điêu khắc, Ombre, Hair Stroke…

Một số quyền lợi mà học viên nhận được khi theo học nghề tại đây:

  • Được thực hành với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến
  • Cơ hội việc làm sau ra trường
  • Bài giảng được biên soạn từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp

Thẩm mỹ viện Hoàng Anh 

Thẩm mỹ viện Hoàng Anh là địa chỉ uy tín được lựa chọn để theo đuổi ngành điêu khắc lông mày. Đến với học viện Hoàng Anh, học viên sẽ được giảng dạy trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức từ cơ bản tới nâng cao.

Sau những giờ học trên lớp, học viên sẽ được thực hành và được trải nghiệm những tình huống thực tế khi vào nghề để nâng cao kỹ năng và có một cái nhìn toàn diện nhất. Ngoài ra, trung tâm còn linh hoạt lịch học để học viên dễ dàng sắp xếp thời gian học tập.

Trung tâm Sài Gòn Queen

Nếu bạn có nhu cầu tìm nơi dạy điêu khắc lông mày chuyên nghiệp thì trung tâm đào tạo Sài Gòn Queen cũng là địa chỉ uy tín để bạn theo học. Để việc học của học viên đạt hiệu quả tốt nhất, trung tâm đã trang bị nhiều thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến.

Trung tâm nổi tiếng với chương trình giảng dạy bài bản và chuyên nghiệp. Kiến thức sẽ được cập nhật thường xuyên và theo kịp thị hiếu làm đẹp. Ngoài hệ thống kiến thức, học viên sẽ được hướng dẫn những kỹ năng mềm để nắm bắt tốt tâm lý khách hàng.

Học phí tại trung tâm cũng khá hợp lý và phải chăng. Học viên chắc chắn sẽ được giảng dạy và hướng dẫn tận tâm, chi tiết với số tiền học đã chi trả.

Trường đào tạo thẩm mỹ Mailisa

học điêu khắc chân mày giá bao nhiêu

 Thẩm mỹ viện Mailisa – Sự lựa chọn uy tín để bạn học điêu khắc chân mày top10tphcm

Được hoạt động từ năm 1998, trường đào tạo thẩm mỹ Mailisa hiện là địa chỉ hàng đầu trong việc đào tạo làm đẹp và điêu khắc lông mày. Trung tâm cũng là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ hiện đại vào trong lĩnh vực làm đẹp.

Sau khi hoàn thành khóa học, nhiều học viên đã trở thành những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Hơn thế, sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và vốn, họ còn học thêm những kỹ năng cần thiết để trở thành doanh nhân, giảng viên hay chủ trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng.

Những lý do nên lựa chọn trung tâm đào tạo thẩm mỹ mailisa:

  • Đội ngũ giảng viên luôn nhiệt tình, tận tâm và có chuyên môn cao
  • Giáo trình được biên soạn cẩn thận với nội dung được sắp xếp hợp lý và khoa học
  • Trang thiết bị hiện đại và tiên tiến để tạo điều kiện học tập tốt nhất.

Miss Tram Academy 

Miss Tram Academy luôn góp mặt trong danh sách những trung tâm chất lượng chuyên đào tạo làm đẹp và điêu khắc lông mày. Khi học nghề tại Miss Tram Academy, học viên sẽ được hướng dẫn và chỉ việc chi tiết bởi những chuyên gia phun thêu điêu khắc.

Đơn vị cũng luôn đi đầu trong việc đưa những phương pháp mới, những công nghệ và kỹ thuật mới vào chương trình giảng dạy để học viên có thể cập nhập kịp thời và tiếp cận nhanh chóng. Việc nắm bắt xu hướng trong lĩnh vực này sẽ vô cùng hữu ích cho học viên.

Chưa hết, trung tâm đào tạo luôn sắp xếp và phân bổ thời khóa biểu hợp lý. Các lớp thực hành và lý thuyết được diễn ra đan xen nhau. Điều này sẽ giúp học viên nắm chắc kiến thức và thành thạo tay nghề hơn.

Seoul Academy 

Nếu muốn học làm đẹp và điêu khắc lông mày thì Seoul Academy cũng là địa chỉ mà học viên không nên bỏ qua. Trung tâm được nhiều học viên đánh giá tích cực trong việc giảng dạy, hệ thống cơ sở hiện đại cũng như hoạt động hướng nghiệp sau khi kết thúc việc học.

Học viên sẽ được trung tâm trang bị đầy đủ kiến thức, từ cơ bản tới nâng cao. Sau khi kết thúc học phần kiến thức, học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên máy móc và thiết bị để giúp tay nghề thành thạo và vững vàng hơn.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề với giá trị pháp lý toàn quốc. Điều này sẽ giúp cơ hội làm việc được mở rộng, học viên sẽ có thể làm tại những trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng và nhận mức lương hấp dẫn.

Phi Academy

Đến với trung tâm đào tạo học nghề Phi Academy, học viên sẽ có cơ hội tiếp cận với những phương pháp làm đẹp mới nhất hiện nay. Lộ trình học sẽ hướng dẫn bạn từ cơ bản tới nâng cao, bao gồm cả lý thuyết và thực hành.

Không dừng lại, trung tâm luôn hỗ trợ việc làm cho những học viên hoàn thành khóa học tại những trung tâm thẩm mỹ lớn. Đây là điều mà không phải trung tâm đào tạo học nghề nào cũng làm được.

Trường đào tạo Main Beauty 

Trường đào tạo Main Beauty là địa chỉ học nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn để theo đuổi niềm đam mê về làm đẹp lông mày. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, trung tâm dần khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường chăm sóc sắc đẹp.

           học điêu khắc cơ bản Lễ tốt nghiệp của học viên học điêu khắc chân mày học điêu khắc chân mày top10tphcm

Không dừng lại ở việc giảng dạy kiến thức, trung tâm luôn phân bổ, sắp xếp các buổi học lý thuyết và thực hành thật hợp lý để học viên có thể nhanh chóng tiếp xúc với máy móc, thiết bị và có cơ hội thực chiến thực tế để nâng cao tay nghề cùng kỹ năng mềm khi ra nghề.

Ngoài ra, trường đào tạo Main Beauty còn thường xuyên tổ chức những hoạt động định hướng để học viên có cái nhìn chính xác nhất về lĩnh vực và lựa chọn cho bản thân những quyết định đứng đắn.

Học viện thẩm mỹ Eva Xinh 

Nếu việc tìm kiếm trung tâm đào tạo học nghề làm đẹp lông mày khó khăn thì bạn có thể tìm hiểu và tham khảo học viện thẩm mỹ quốc tế Eva Xinh. Một ưu điểm khi bạn lựa chọn trung tâm chính là học phí tại đây rất hợp lý và phải chăng.

Số tiền đầu tư không quá lớn nhưng những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Học viên sẽ được đào tạo chi tiết mọi nội dung, từ cơ bản tới nâng cao. Đồng hành với việc học lý thuyết, học viên sẽ được tham gia những buổi học thực hành bổ ích.

Bài giảng tại trung tâm được phân bổ khoa học, dễ hiểu giúp người học dễ dàng tiếp cận được tri thức. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn trung tâm Eva Xinh.

Học viện thẩm mỹ Tee 8

Tuy quy mô của học viện thẩm mỹ Tee 8 còn nhỏ nhưng địa chỉ này luôn chiếm trọn cảm tình và được nhiều học viên đánh giá cao. Điểm lợi thế của trung tâm chính là sự nhiệt tình, tận tâm của giảng viên cùng hệ thống giáo trình chuẩn chỉnh được biên soạn chi tiết.

Sau những giờ học, học viên sẽ được trung tâm hỗ trợ và trang bị mực phun xăm, giáo trình, máy móc, thiết bị và đồng phục. Vậy nên, chi phí tại học viện thẩm mỹ Tee 8 rất hợp lý và cũng là lý do thu hút học viên tới đăng ký học.

Kinh nghiệm lựa chọn nơi dạy học điêu khắc chân mày top10tphcm

Bạn hãy ghi nhớ 4 chú ý dưới đây để chọn được địa chỉ học nghề điêu khắc lông mày phù hợp nhất nhé!

Địa chỉ học uy tín

Nhiều trung tâm đào tạo điêu khắc lông mày được hình thành và mở ra rầm rộ. Tuy nhiên, để quá trình học nghề đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín và đã được kiểm định bởi Bộ và ban ngành đoàn thể.

Những trung tâm đã được kiểm định kỹ lưỡng là những cơ sở đáp ứng đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất cùng giáo trình giảng dạy. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng đào tạo tại đây.

Ngoài ra, bạn cũng nên đến tận trung tâm để đăng ký, quan sát và học thử những buổi đầu tiên. Những trải nghiệm thực tế sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát, chân thật và khách quan nhất đấy.

Phân bổ lý thuyết và thực hành hợp lý

Song song với những lớp học lý thuyết, học viên cũng nên chú trọng và tham gia đầy đủ lớp học thực hành. Việc thực hành thực tế trên mẫu thật sẽ giúp bạn được cọ xát với ngành nghề, có thể nhanh chóng nâng cao tay nghề.

Tại Aura Academy, các bạn học viên sẽ được học thực hành trên mẫu thật ngay sau khi kết thúc lớp học lý thuyết. Điều này sẽ giúp cho học viên nhanh chóng thành thạo tay nghề và nắm chắc mọi kỹ năng.

Ngoài những giờ học thực hành, học viên cũng nên thường xuyên cập nhập những xu hướng điêu khắc mới bởi đây là ngành nghề có sự thay đổi và phát triển nhanh chóng. Ngoài ra, việc nắm biết mẫu điêu khắc mới cũng là điểm cộng để khách hàng yêu quý bạn đấy.

Giảng viên đào tạo có chuyên môn

Cũng như những ngành học khác, giảng viên có chuyên môn cao và tận tâm trong từng buổi học chính là yếu tố quan trọng góp phần đến sự thành công của học viên sau khi ra nghề. Bởi thầy cô giáo sẽ là người hướng dẫn, sửa sai và định hướng cho bạn.

Việc thành thạo nghề có thể đến từ quá trình tự học chăm chỉ nhưng nếu có giảng viên có nhiều kinh nghiệm thì học viên sẽ được học nhiều điều hữu ích và có thể nhanh chóng nâng cao tay nghề.

Việc chăm chỉ học lý thuyết cùng quá trình học thực hành liên tục sẽ giúp thời lượng học nghề rút ngắn. Học viên có thể nhanh chóng ra nghề và đi làm để có mức lương vô cùng hấp dẫn.

Chứng chỉ tốt nghiệp hợp pháp 

Chứng chỉ tốt nghiệp hợp pháp sẽ là bằng chứng giúp học viên dễ dàng xin việc tại những cơ sở lớn sau khi kết thúc khóa học. Chứng chỉ hành nghề cũng rất cần thiết nếu bạn muốn tự mở một cơ sở kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp.

Hiện nay, chỉ có 3 chứng chỉ tốt nghiệp hợp pháp và được lưu hành rộng rãi, bao gồm: Chứng chỉ từ cơ sở đào tạo uy tín, chứng chỉ quốc tế và chứng chỉ từ bộ Lao động Thương Binh và Xã Hội. Vậy nên, hãy đăng ký những trung tâm có cấp 3 loại chứng chỉ trên nhé!

học xăm chân mày ở đâu

Chứng chỉ tốt nghiệp uy tín từ Aura Academy

Lời kết

Mong rằng những chia sẻ về các địa điểm học điêu khắc chân mày top10tphcm từ bài viết trên sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn trung tâm học nghề. Một cơ sở đào tạo uy tín sẽ giúp việc học nghề của bạn trở nên thuận lợi hơn đấy!

Nếu bạn có nhu cầu tìm trung tâm dạy điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, liên hệ ngay Aura Academy tại Hotline 0966913899 để nhận tư vấn chi tiết!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *