Aura làm nên lịch sử lọt Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024

Mới đây, Học Viện Thẩm Mỹ Aura đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam Năm 2024 do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức. Vậy điều gì đã khiến Aura trở thành nơi đào tạo thẩm mỹ uy tín đến như thế?
Ngày 20/04/2024, Aura vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024 do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực và sự phát triển mạnh mẽ tạo nên uy tín của Aura trong ngành thẩm mỹ và đào tạo thẩm mỹ.

Hành trình kiến tạo niềm tin

Với sứ mệnh “Kiến tạo chuyên gia ngành thẩm mỹ”, Aura không ngừng hoàn thiện và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ đào tạo chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và môi trường học tập chuyên nghiệp. Với mục tiêu trở thành Học viện đào tạo những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, Aura đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo.
Tham gia khóa học Spa tại Aura, học viên sẽ được đào tạo hơn 100% kiến thức. Trong đó 80% thực chiến với các buổi thực hành thực tế, 20% lý thuyết (từ nền tảng đến nâng cao) và 20% Kỹ năng mềm để phục vụ công việc hiệu quả.

Điểm sáng tạo nên thành công

  • Chất lượng đào tạo vượt trội: Chương trình thực tế, cập nhật xu hướng mới nhất, giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết.
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu: Tại Aura đang có hơn 100 chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ uy tín, tay nghề cao, tận tâm với nghề và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu.
  • Mạng lưới hợp tác rộng khắp: Cung cấp cơ hội thực tập và việc làm sau tốt nghiệp cho học viên.

Hứa hẹn tương lai rực rỡ

Với giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024, Aura cam kết sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển chung của ngành.
Cùng với nỗ lực mang tới chất lượng dịch vụ vượt trội, Thẩm mỹ Quốc tế Aura tự hào là địa chỉ uy tín, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp an toàn và tiên tiến nhất trên thế giới. Được nhiều tập đoàn hàng đầu khu vực và quốc tế tin tưởng lựa chọn là đối tác độc quyền nhận chuyển giao những công nghệ đỉnh cao với hiệu quả vượt trội trong ngành thẩm mỹ.
Học viện Aura – Nơi kiến tạo chuyên gia ngành thẩm mỹ, giúp các học viên trở thành chuyên gia trong chính đam mê của mình.
Liên hệ:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *