Thần số học số 3 nghề nghiệp phù hợp nhất

Thần số học là một trong những bộ môn kết hợp giữa khoa học và quan điểm về tâm linh. Thực tế rằng, có rất nhiều bạn vận dụng tốt con số chủ đạo của bản thân và phát triển thành công trên lĩnh vực yêu thích.

Vậy thần số học số 3 nghề nghiệp nào phù hợp? Bài viết sau đây, Aura Academy sẽ giúp bạn khám phá ra được những nghề nghiệp phù hợp với thần số học số 3 nhé!

Thần số học có khả năng định hướng tương lai 

Trước khi tìm hiểu về thần số học số 3 nghề nghiệp, chúng tôi sẽ giải thích giúp bạn vì sao thần số học có khả năng định hướng được tương lai. Nó được sử dụng để phân tích từ các con số như ngày sinh, tên để tìm ra định hướng phù hợp.

Mỗi con số đại diện cho những tiềm năng phát triển khác nhau. Dựa vào ngày sinh, thần số học sẽ cung cấp các thông tin về nghề nghiệp phù hợp tương ứng.

Với sự phát triển không ngừng của khoa học tâm linh và ngày càng có nhiều người quan tâm về thần số học. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được công việc ưng ý thì ứng dụng thần số học sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

Việc định hướng nghề nghiệp dựa trên thần số học chính là dựa trên bản chất của con người và các mối quan hệ tương quan. Mặc dù việc ứng dụng trong số học trong nghề nghiệp sẽ không chính xác 100% nhưng sẽ hạn chế được những rủi ro tiềm ẩn.

con số chủ đạo 3 nghề nghiệp

Ứng dụng thần số học giúp cho bạn lựa chọn công việc phù hợp

Cách tính thần số học số 3 

Để biết được con số chủ đạo 3 nghề nghiệp phù hợp với công việc gì, bạn cần xác định xem bản thân có phải mang con số chủ đạo này hay không.

Con số chủ đạo sẽ đại diện cho mục tiêu, hướng đi, tiềm năng của một người dựa vào thông tin ngày sinh của họ. Dựa theo toán học Pitago, sau đây là các bước lấy chính xác ngày sinh để tính con số chủ đạo:

  • Bước 1: Lấy thông tin ngày sinh chính xác dựa trên căn cước công dân hoặc giấy khai sinh.
  • Bước 2: Cộng dồn các con số trong ngày sinh lại với nhau.
  • Bước 3: Trong kết quả của bước 2, lấy 2 con số cộng lại với nhau.

Lưu ý: Nếu như bạn cộng ra các số là 11, 22, 33 thì cần giữ nguyên vì đây là 3 con số đặc biệt. Nếu kết quả của bước thứ hai là 3, 30, 21, 12 thì bạn sẽ có con số chủ đạo là số 3.

Ví dụ: Ngày sinh là 14/07/2007.

Khi cộng lại các con số với nhau sẽ là 1 + 4 + 7 + 2 + 7 = 21. Tiếp theo đó bạn sẽ lấy 2 + 1 = 3. Vậy con số chủ đạo chính là số 3.

Tính cách của thần số học số 3 

Thần số học số 3 nghề nghiệp sẽ ảnh hưởng bởi ưu điểm và nhược điểm trong tính cách. Bạn có thể tham khảo để hiểu rõ tính cách của người có thần số học số 3.

Ưu điểm

Người có số chủ đạo là số 3 thường là người của công chúng hoặc các nhà hoạt động vì cộng đồng. Một số ưu điểm trong tính cách của người mang thần số học là số 3 như:

  • Lạc quan: Họ có thiên hướng xem xét vấn đề theo góc nhìn tích cực. Khi ở gần, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực này. Ngoài ra, họ sẽ nhanh chóng đón nhận được những đánh giá, sai sót để điều chỉnh kịp thời.
  • Có năng khiếu nghệ thuật: Họ có khả năng truyền cảm hứng rất tốt bằng con đường âm nhạc và nghệ thuật.
  • Giao tiếp: Họ rất giỏi khi sử dụng ngôn từ và cách diễn tả linh hoạt để truyền đạt thông tin đầy đủ, chuẩn xác mà không gây nhàm chán.
  • Hiểu được tâm lý người khác: Họ dễ dàng thấu hiểu cảm xúc của người khác để có thể cân bằng được các thông tin của mình đưa ra khi giao tiếp. Nhờ việc họ luôn đồng cảm và thấu hiểu được nhiều người tin tưởng và có thiện cảm.

nghề nghiệp phù hợp với số 3

Những người mang số 3 có sự khéo léo trong giao tiếp

Nhược điểm

Nhược điểm sau đây của người có thần số học số 3 nghề nghiệp thì bạn cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn công việc:

  • Dễ mất cảm hứng: Đa số mọi công việc của những người mang số 3 chủ đạo đều làm dựa trên cảm hứng, nên khi mất cảm hứng công việc sẽ bạn dễ bị chệch hướng, xoa nhãng.
  • Tùy hứng: Sáng tạo tùy hứng, làm việc tùy hứng,… là những điều thường thấy ở người mang số 3. Tuy nhiên điều này ảnh hưởng đến tần suất làm việc không được đều đặn, thường xuyên.
  • Thân thiện với người lạ, khó chịu với người quen: Những người mang số 3 rất dễ kết bạn và làm thân với người lạ. Tuy nhiên, khi bạn đã trở thành người thân của họ thì số 3 lại dễ làm cho bạn khó chịu.
  • Tính gia trưởng cao: Vì có trí não phát triển mạnh nên tính gia trưởng cũng cao, dễ có thói quen lấn át những người tư duy kém hơn mình.
  • Chi tiêu quá tay: Họ thường sử dụng tiền một cách tùy hứng nên việc chi tiêu thường quá tay.

Thần số học số 3 nghề nghiệp gì phù hợp? 

Nghề nghiệp phù hợp với số 3 là gì? Ưu điểm là cởi mở và yêu thích giao tiếp của các bạn mang con số chủ đạo số 3 sẽ thích hợp với các công việc giao tiếp với mọi người.

Nếu như bạn vẫn đang phân vân về thần số học số 3 nghề nghiệp nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay danh sách các công việc sau:

Ngành nghề về nghệ thuật

Những người mang số 3 sẽ có tính sáng tạo cao, sẽ phù hợp với công việc nghệ thuật. Bạn có thể tham khảo một số công việc như ca sĩ, vũ công, biên tập viên, diễn viên, nhiếp ảnh, hội họa,…

số chủ đạo 3 làm nghề gì

Những bạn mang số 3 sẽ phù hợp với công việc mang tính nghệ thuật

Ngành nghề về giáo dục 

Số chủ đạo 3 làm nghề gì? Nghề giáo dục sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Một số công việc phù hợp với những bạn mang con số chủ đạo là số 3 như: Giáo viên, huấn luyện viên,… hoặc công việc chăm sóc sức khỏe như bác sĩ, y tá,…

Bên cạnh đó, họ có khả năng nắm bắt được tâm lý người khác nên sẽ dễ dàng trong việc giao tiếp và ứng xử. Nếu làm giáo viên, bạn sẽ biết cách giảng dạy, truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả.

Tính cách lạc quan của những bạn số 3 sẽ truyền cảm hứng cho mọi người. Sức khỏe tinh thần của họ từ đó mà được cải thiện đáng kể.

Ngành nghề về truyền thông 

Một trong những lĩnh vực phù hợp với thần số học số 3 nghề nghiệp chính là ngành nghề truyền thông, marketing,… Bạn có thể tham khảo một số công việc như MC, tiếp thị, content, nhà báo,…

Ưu điểm thành thạo nắm bắt tâm lý con người và kỹ năng giao tiếp tốt, bạn hoàn toàn có thể làm tốt những công việc liên quan đến truyền thông, báo chí.

Ngành nghề về thiết kế sáng tạo

Vì người mang số 3 sẽ là người trí tưởng tượng phong phú nên ngành thiết kế sáng tạo sẽ là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể làm việc tại studio, công ty truyền thông, hậu trường sản xuất phim,…

Công việc sáng tạo cần những bạn có khả năng quan sát tốt để có thể hỗ trợ người khác. Bên cạnh đó, kỹ năng phân tích sẽ giúp bạn tổng hợp thông tin và đưa ra các định hướng phù hợp.

Các công việc kinh doanh tự do

Đặc trưng của những bạn mang số 3 chính là tính tự chủ, độc lập và có ý chí cao nên rất phù hợp với các công việc kinh doanh. Ưu điểm của việc kinh doanh tự do chính là bạn được làm chủ thời gian của mình, phát triển doanh nghiệp theo hướng bản thân mong muốn.

Một trong những lĩnh vực đang được nhiều người yêu thích chính là kinh doanh spa. Nếu như bạn vẫn chưa lựa chọn được ngành nghề phù hợp với bản thân thì có thể tham khảo mảng spa làm đẹp.

Những người nổi tiếng có số chủ đạo 3

Kinh doanh spa được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Tuy nhiên trước khi bắt tay vào kinh doanh thì chủ doanh nghiệp cần phải học lý thuyết, kỹ năng và có giấy chứng nhận bằng cấp. Vậy thì học đào tạo spa ở đâu có chất lượng tốt?

Aura Academy chuyên đào tạo spa từ cơ bản đến chuyên sâu, cam kết 100% các bạn sẽ có việc làm khi kết thúc khóa học. Học viên được gì khi học spa tại Aura Academy?

  • Cơ sở vật chất đảm bảo: Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, đảm bảo cung cấp đầy đủ các thiết bị hỗ trợ việc học tập.
  • Giảng viên: Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm từ 5 đến 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tu nghiệp tại Hàn Quốc. Từ đó đảm bảo lượng kiến thức của các bạn học viên được truyền tải có tính chuẩn xác 100%.
  • Không phát sinh chi phí: Aura Academy cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình học tập.
  • Thường xuyên cập nhật xu hướng: Đội ngũ giảng viên thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới, truyền tải cho học viên.
  • Chứng chỉ: Bằng cấp được cấp bởi bộ LĐTB và XH, có giá trị cao, hiệu lực trên toàn quốc.
  • Cam kết đồng hành: Dù bạn đã kết thúc khóa học nhưng giảng viên tại Aura Academy cam kết hỗ trợ, đồng hành với bạn trọn đời.
  • Cá nhân hóa thời gian học tập: Chủ động trong việc sắp xếp thời gian học tập phù hợp với lịch rảnh của học viên.

Thông tin liên hệ:

Top 7+ người nổi tiếng có thần số học số 3 

Việc xác định được tần số học số 3 nghề nghiệp sẽ giúp cho bạn lựa chọn được công việc phù hợp với tính cách và có khả năng phát triển. Bạn có thể tham khảo danh sách những người nổi tiếng, thành công có con số chủ đạo là số 3 như sau:

  • Thành Long: Võ sĩ, diễn viên, đạo diễn nổi tiếng.
  • Christina Aguilera: Diễn viên, nhân vật truyền hình, ca sĩ nổi tiếng.
  • Alec Baldwin: Diễn viên nổi tiếng Hollywood.
  • Barbara Walters: Nhà văn, nhà báo, MC truyền hình người Mỹ.
  • Mary J. Blige: Diễn viên và ca sĩ, thuộc top 100 ca sĩ vĩ đại nhất.
  • Enya: Sáng tác nhạc, ca sĩ, mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc New Age”.
  • Hillary Clinton: Ngoại trưởng Hoa Kỳ thứ 67.

Kết luận

Bài viết trên đã bật mí với bạn toàn bộ những thông tin về thần số học số 3 nghề nghiệp nên chọn nghề nào. Hi vọng rằng với những chia sẻ bên trên, bạn có thể chọn được công việc phù hợp với sở thích.

Chúc bạn luôn vững bước và thành công trên con đường sự nghiệp của mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *