Khám phá tất tần tật giáo trình phun xăm cơ bản đến chuyên sâu

Trước xu thế phát triển mạnh mẽ của các công nghệ làm đẹp, nhu cầu phun xăm thẩm mỹ cũng ngày càng tăng lên. Việc học nghề spa như kỹ thuật viên hay phun xăm thẩm mỹ cũng ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Khi học phun xăm thẩm mỹ, giáo trình đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Aura Academy giải đáp thắc mắc có cần sử dụng giáo trình phun xăm hay không, cũng như một số loại giáo trình từ cơ bản đến chuyên sâu cho người mới bắt đầu học.

Giáo trình phun xăm thẩm mỹ là gì? 

Giáo trình phun xăm thẩm mỹ là tài liệu giảng dạy chuyên nghiệp của môn học này. Đây là tài liệu học tập được biên soạn dựa trên chương trình học cụ thể. Nói dễ hiểu hơn, các giảng viên sẽ sử dụng tài liệu này để dạy và học viên sẽ học tập dựa trên đó.

Hiện nay, thị trường Việt Nam chưa có giáo trình phun xăm thẩm mỹ chuẩn chỉnh. Do đó, bạn sẽ thấy rất nhiều các loại tài liệu, giáo trình khác nhau, được biên soạn bởi các cơ sở đào tạo phun xăm để phục vụ cho quá trình giảng dạy.

Giáo trình càng chất lượng thì trường đào tạo càng chuyên nghiệp và bài bản, các học viên cũng dễ dàng theo dõi và nắm kiến thức hơn.

giáo trình phun xămThông tin về giáo trình phun xăm cho người mới học

Lợi ích khi sử dụng giáo trình phun xăm thẩm mỹ? 

Giáo trình phun xăm thẩm mỹ là tài liệu giúp bạn hiểu rõ hơn về nghề phun xăm, đồng thời có định hướng đúng đắn cho tương lai của mình. Bên cạnh đó còn mang đến rất nhiều lợi ích như:

  • Giáo trình phun xăm thẩm mỹ cung cấp kiến thức nền tảng và toàn diện về các chủ đề trong phun xăm thẩm mỹ. Từ đó, giúp bạn nhanh chóng tiếp thu được kiến thức để thực hành phun xăm một cách an toàn và chuyên nghiệp.
  • Giáo trình phun xăm thường đi kèm với hình ảnh và biểu đồ minh họa, giúp học viên hiểu rõ hơn về các bước thực hành cũng như kỹ thuật phun xăm. Hướng dẫn chi tiết trong giáo trình giúp bạn tiếp cận với việc thực hành một cách chính xác và hiệu quả.
  • Là công cụ tự học và tham khảo hữu ích dành cho học viên. Sách dạy phun xăm thẩm mỹ là tài liệu sử dụng được trong thời gian dài, so với các nguồn thông tin trực tuyến thường xuyên thay đổi thì đáng tin cậy hơn nhiều.

giáo trình phun xăm thẩm mỹ cơ bảnLợi ích khi sử dụng giáo trình phun xăm thẩm mỹ 

Nội dung giáo trình phun xăm thẩm mỹ cơ bản đến chuyên sâu 

Tài liệu phun xăm thẩm mỹ có chứa các bài giảng được biên soạn bởi giảng viên và truyền đạt lại cho học viên. Dưới đây là giáo trình phun xăm thẩm mỹ từ cơ bản đến chuyên sâu của Aura Academy mà bạn có thể tham khảo:

Giáo trình phun xăm thẩm mỹ cơ bản

Giáo trình phun xăm thẩm mỹ cơ bản dành cho những người mới bắt đầu làm quen với các kỹ thuật phun xăm. Bộ giáo trình này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng cơ bản nhất để định hướng công việc, trước khi bước lên những kỹ thuật nâng cao hơn:

Giới Thiệu Về Ngành Phun Xăm

  • Nghề phun xăm thẩm mỹ
  • Tổng quan về các kỹ thuật phun xăm
  • Nghiệp vụ và đạo đức trong ngành

Kiến thức cơ bản phun xăm

  • Cấu trúc da
  • Kim và tê trong phun xăm
  • Màu sắc
  • Mực trong phun xăm

Kỹ thuật phun

  • Kỹ thuật phun
  • Đo vẽ
  • Quy trình phun

Thực hành trên mẫu và thi tốt nghiệp

Giáo trình phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp 

Giáo trình phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp dành cho những đối tượng đã có nền tảng kiến thức cơ bản, muốn học thêm kỹ thuật nâng cao để mở kinh doanh cơ sở phun xăm chuyên nghiệp hoặc đào tạo học viên mới.

Dưới đây là chương trình học phun xăm chuyên nghiệp tại Aura Academy mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế dáng mày 

Kỹ thuật phun (phun mày, phun môi, phun mí)

Xóa xăm bằng công nghệ laser

  • Giới thiệu về Laser thẩm mỹ
  • Cách xóa phun xăm chi tiết
  • Lưu ý và cách chăm sóc sau khi xóa phun xăm bằng laser

Nâng cao kỹ năng

  • Xử lý các tình huống với khách hàng
  • Tạo dựng thương hiệu, sản phẩm qua hình ảnh

Kỹ thuật chỉnh sửa phun xăm không thành công

Thế nào là một giáo trình phun xăm chuẩn? 

Giáo trình phun xăm trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, nhưng không phải tài liệu nào cũng chuẩn chỉnh và chất lượng. Để lựa chọn được giáo trình uy tín nhất, bạn có thể cân nhắc dựa trên những tiêu chí dưới đây:

Thời gian xuất bản 

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá giáo trình phun xăm. Hãy ưu tiên lựa chọn những giáo trình có thời gian xuất bản gần nhất. Điều này sẽ đảm bảo bạn cập nhật được các xu hướng làm đẹp hàng đầu, tiếp cận với kiến thức mới chứ không phải những kiến thức đã lỗi thời.

Nội dung của giáo trình phun xăm

Chọn giáo trình phun xăm chuẩn cần dựa trên nội dung. Nếu bạn mua trực tiếp ở các địa chỉ phun xăm, hãy tham khảo qua phần mục lục để đánh giá xem liệu giáo trình có phù hợp với nhu cầu của mình.

Bởi vì phun xăm thẩm mỹ cũng chia thành nhiều loại nhỏ như chuyên về phun xăm mí, môi, mày… nên tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn cho mình loại tài liệu phù hợp nhất. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại giáo trình phun xăm miễn phí, tuy nhiên bạn cần kiểm tra kỹ càng về chất lượng.

Giấy chứng nhận và thẩm định

Giấy chứng nhận và thẩm định là tiêu chí quan trọng để đánh giá sự uy tín, chất lượng của giáo trình phun xăm. Hãy lựa chọn những tài liệu chính thống, có nguồn gốc rõ ràng, được chứng nhận và thẩm định bởi những cơ sở chuyên nghiệp.

Phương pháp giảng dạy 

Hãy lựa chọn những giáo trình có phương pháp giảng dạy phù hợp, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để bạn dễ dàng tiếp thu hơn. Các loại tài liệu có phương pháp hay, dễ hiểu còn giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với kiến thức mới, có nền tảng vững vàng để phát triển công việc trong tương lai.

giáo trình phun xăm thẩm mỹCác tiêu chí lựa chọn giáo trình phun xăm chuẩn

Aura Academy – Đào tạo phun xăm thẩm mỹ giáo trình chuẩn 

Aura Academy là cơ sở đào tạo phun xăm thẩm mỹ chất lượng với giáo trình chuẩn, được biên soạn bài bản bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Giáo trình được cập nhật những kỹ thuật mới nhất về phun xăm với hình thức đẹp mắt và nội dung được sắp xếp một cách khoa học, chỉn chu.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn các khoá học tại Aura Academy, bạn còn nhận được rất nhiều quyền lợi như sau:

  • Học viên tại Aura được hỗ trợ giáo trình, dụng cụ, mẫu thật miễn phí trong quá trình học tại Aura. Cam kết không phát sinh thêm chi phí bên ngoài, đảm bảo học viên nắm vững kiến thức nền tảng.
  • Giáo trình: 20% Lý thuyết – 80% Thực hành kết hợp đào tạo Kỹ năng mềm như phong thái, lễ tân, xây dựng hình ảnh, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống
  • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, luôn cập nhật nhanh chóng các công nghệ hàng đầu hiện nay để đào tạo học viên.
  • Tạo điều kiện cho học viên được trải nghiệm, làm quen với các tình huống thực tế để phát triển kỹ năng mềm.
  • Hỗ trợ giới thiệu nghề nghiệp, tạo điều kiện để học viên tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, thực tập 3 tháng có lương tại hệ thống thẩm mỹ Aura.
  • Cung cấp thời gian học linh hoạt, cho phép học viên tự do lựa chọn thời gian và giờ học, tối ưu hoá sự tập trung và hiệu quả.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về giáo trình phun xăm chuẩn tại Aura Academy cũng như các tiêu chí để lựa chọn giáo trình uy tín, chất lượng. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về tài liệu, giáo trình phun xăm, đừng quên liên hệ ngay với Aura Academy qua thông tin dưới đây để được tư vấn đầy đủ:

Thông tin liên hệ Aura Academy:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *