Học chăm sóc da ở đâu? Top 10 trung tâm học chăm sóc da TPHCM tốt nhất 2024

Trong bối cảnh mà các cơ sở đào tạo thẩm mỹ đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường hiện nay, chúng tôi đã tổng hợp danh sách những trung tâm học chăm sóc da top10TPHCM dựa trên các tiêu chí như chất lượng dịch vụ, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, và đánh giá từ cựu học viên.

Hãy cùng khám phá và tìm hiểu ngay!

Có nên học nghề chăm sóc da? 

Để trả lời cho câu hỏi có nên học nghề chăm sóc da không? Hãy bắt đầu với những ưu điểm nổi bật và lợi thế mà bạn có thể có được sau khi hoàn thành các khóa học spa.

Thời gian học nhanh

Thời gian học của các khóa học chăm sóc da thường khá ngắn (thường kéo dài từ vài tuần đến vài tháng) và linh hoạt, giúp học viên nhanh chóng bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và có thu nhập ổn định.

Đây là một ưu điểm lớn của ngành đào tạo spa và nó cực kỳ phù hợp với những ai  không muốn đầu tư quá nhiều thời gian vào việc học mà muốn nhanh chóng ra nghề và bắt đầu làm việc ngay.

học chăm sóc da ở đâu

Các khóa học chăm sóc da có thời gian học nhanh

Học phí thấp

Các khóa học nghề sẽ có chi phí tùy thuộc vào lĩnh vực cụ thể, trong số đó thì các khóa học nghề spa thuộc nhóm có mức học phí thấp.

Trên thị trường hiện nay, mức học phí khá là đa dạng, tùy theo khu vực và địa phương, trung bình tầm giá sẽ dao động trong khoảng từ 3 – 30 triệu, tương ứng với các khóa từ cơ bản đến chuyên sâu.

Đối với việc đầu tư để chuẩn bị cho một công việc có tiềm năng mang lại mức thu nhập cao như spa thì mức chi phí này vẫn được coi là khá hợp lý.

Cơ hội việc làm ngay sau khi học

Trong những năm trở lại đây, ngành làm đẹp nói chung và lĩnh vực spa nói riêng đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ, các cơ sở kinh doanh mọc lên với tốc độ chóng mặt, đặc biệt là tại các thành phố lớn.

Chính vì vậy học viên ngay sau khi hoàn thành xong các khóa học, liền có thể dễ dàng tìm kiếm các cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn so với mặt bằng chung của thị trường.

Lĩnh vực spa cũng là công việc có lộ trình phát triển khá rõ ràng và tiềm năng, cụ thể nếu bạn trang bị đủ kỹ năng, cộng thêm sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao tay nghề,  bạn có thể trải qua các vị trí cụ thể như:

  • Kỹ thuật viên Spa: Mất khoảng 2 – 3 tháng.
  • Trưởng nhóm/trưởng bộ phận: Mất 2 – 2,5 năm
  • Quản lý/Phó quản lý: Mất khoảng 3 – 4 năm
  • Làm chủ Spa/Giảng viên tại các trường nghề chuyên nghiệp: Sau khi tay nghề và kiến thức chuyên môn đủ vững thì có thể ra ngoài làm riêng.

học nghề chăm sóc da

Cơ hội việc làm hấp dẫn cho học viên sau khóa học

Tự chăm sóc, làm đẹp bản thân

Ngoài việc trang bị thêm một kỹ năng nghề nghiệp đầy triển vọng, việc học nghề spa cũng giúp người học chủ động tự chăm sóc và làm đẹp cho bản thân một cách bài bản, khoa học và hiệu quả, từ đó khiến bạn trở nên tự tin và yêu đời hơn.

Ngoài ra, khi theo nghề kỹ thuật viên spa, ngoại hình cũng là một yêu cầu khá cơ bản, bạn cần chỉn chu trong ngoại hình để tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, điều này sẽ giúp bạn ý thức và có động lực hơn trong việc tự chăm sóc vẻ ngoài của mình hơn.

Top 10 trung tâm học nghề chăm sóc da TPHCM tốt, đáng tin cậy 

Học Viện Thẩm Mỹ Aura – Aura Academy 

Mở đầu danh sách các trung tâm học chăm sóc da top10tphcm sẽ là Aura Academy – một địa chỉ đào tạo thẩm mỹ uy tín, nơi cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng để hướng tới một tương lai nghề nghiệp đầy triển vọng.

Đầu tiên, Aura Academy nổi tiếng với các chương trình học chuyên nghiệp và hiện đại giúp học viên tiếp cận kiến thức và kỹ năng cần thiết để tỏa sáng trong ngành. Giáo trình tại học viện đào tạo thẩm mỹ Aura được thiết kế theo chuẩn quốc tế, đảm bảo thường xuyên được cập nhật và bổ sung theo xu hướng của thị trường.

Thứ hai, đội ngũ giảng viên tận tâm, có kinh nghiệm giảng dạy phong phú cùng nền tảng chuyên môn vững chắc sẽ giúp học viên có thể nhận được tối đa giá trị trong từng buổi học.

Thứ ba, các chương trình học của Aura Academy có sự phân chia và phối hợp tỷ lệ hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo kết quả đầu ra của học viên ở cả kiến thức chuyên môn và trình độ tay nghề.

Thứ tư, Aura Academy đảm bảo toàn bộ giáo trình, máy móc, trang thiết bị và các học liệu khác trong khóa học sẽ được chuẩn bị đầy đủ và cung cấp hoàn toàn miễn phí. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến, học viện luôn nỗ lực để đem đến những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất đến từng học viên của mình.

Thứ năm, Aura Academy sở hữu mạng lưới kết nối mạnh mẽ trong ngành, và điều này giúp cho học viện luôn có thể kết nối những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho 100% học viên của mình sau khi họ hoàn thành khóa học.

Trong trường hợp học viên có nhu cầu tự kinh doanh các cơ sở spa, Aura Academy cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ setup cửa hàng, tư vấn và thiết kế quy trình quản lý, chuyển giao công nghệ và luôn đồng hành, giúp đỡ học viên trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu.

Thứ sáu, ngoài các kiến thức và kỹ năng chuyên môn, Aura Academy cũng không quên tích hợp vào chương trình giảng dạy những nội dung liên quan đến phát triển các kỹ năng mềm cần thiết khi làm việc trong lĩnh vực dịch vụ và làm đẹp, giúp hoàn thiện năng lực tổng thể của học viên và sẵn sàng cho việc “thực chiến” ngay khi tốt nghiệp.

Cuối cùng, sau khi hoàn thành mỗi khóa học tại Aura Academy, học viên sẽ được cấp chứng chỉ tương ứng. Chứng chỉ này không chỉ đã được công nhận bởi Bộ LĐTB&XH mà còn có giá trị cao và rất được chào đón trên thị trường lao động.

Hiện nay, Aura Academy đã trở thành một học viện đào tạo thẩm mỹ uy tín tại TPHCM và các  tỉnh Miền Tây Nam Bộ, sở hữu 9 chi nhánh tại TP.HCM – Cần Thơ – Đồng Tháp – Vĩnh Long – Trà Vinh – An Giang – Kiên Giang – Cà Mau – Phú Yên.

Học viên có thể dễ dàng lựa chọn cơ sở thuận tiện nhất cho mình. Trong trường hợp học viên ở xa, Aura Academy cũng có hỗ trợ sắp xếp kí túc xá, giúp học viên tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển.

Thông tin liên hệ:

dạy chăm sóc da chuyên nghiệp

Học viện thẩm mỹ Aura 

Seoul Academy

Ở vị trí thứ hai trong danh sách các địa chỉ học chăm sóc da top 10tphcm chính là Seoul Academy –  một trung tâm đào tạo nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp tại Sài Gòn, nơi đây tự hào đã phục vụ và đào tạo hàng ngàn học viên trên toàn thế giới.

Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu và chương trình học đa dạng, Seoul Academy cam kết cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng hàng đầu trong ngành thẩm mỹ.

học chăm sóc da ở đâu tốt tphcm

Seoul Academy 

MainBeauty Academy 

MainBeauty Academy là nơi bạn có thể tin cậy nếu muốn học tập các kiến thức về spa và phát triển sự nghiệp trong ngành làm đẹp.

Với chương trình học chất lượng, đội ngũ giảng viên là những chuyên gia có kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, MainBeauty hướng đến việc giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công.

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là MainBeauty Academy chỉ tập trung vào phương diện đào tạo, trung  tâm không đưa ra những cam kết hỗ trợ công việc sau khi hoàn thành khóa học.

bài viết đào tạo học viên spa

Học viện thẩm mỹ MainBeauty

Ana Beauty Academy

Ana Beauty Academy cũng là một cái tên đáng chú ý nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi học chăm sóc da ở đâu tốt tphcm.

Là một trong số các trung tâm đào tạo thẩm mỹ hàng đầu, Ana Beauty cam kết cung cấp chương trình học chất lượng được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, trong quá trình học tập, bạn cũng sẽ được tham gia thêm những buổi chia sẻ từ các cái tên đình đám trong lĩnh vực làm đẹp, giúp bạn hiểu rõ hơn về các khía cạnh của nghề, cũng như được tiếp thêm động lực, để có thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thẩm mỹ một cách chuyên nghiệp và thành công trong tương lai.

khóa học chăm sóc da bao nhiêu tiền

Học viện thẩm mỹ Anna 

Học viện thẩm mỹ Royal

Học viện thẩm mỹ Royal là nơi nổi tiếng với các khóa đào tạo kỹ thuật chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Học viện cung cấp chương trình đào tạo được dày công thiết kế và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên uy tín, với cơ sở vật chất hiện đại.

Ngoài các khóa học dạy chăm sóc da chuyên nghiệp, học viện thẩm mỹ Royal còn mang đến cho người học nhiều sự lựa chọn khác như: Làm tóc, tạo hình móng, trang điểm,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo mục đích và nhu cầu của bản thân.

khóa học chăm sóc da online

Học viện thẩm mỹ Royal

Học viện thẩm mỹ Eva Xinh 

Học viện thẩm mỹ Eva Xinh tiếp tục danh sách những địa chỉ học chăm sóc da top10tphcm mà bạn có thể tham khảo với nhiều chương trình đào tạo đa dạng, từ làm đẹp cho đến spa và trang điểm chuyên nghiệp.

Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu, học viện cam kết phát triển kỹ năng và năng lực làm nghề cho học viên một cách toàn diện. Thế mạnh nổi bật của Eva Xinh là môi trường học tập thân thiện và phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và nuôi dưỡng sự nghiệp tương lai của mình.

ngành chăm sóc da mặt

Học viện thẩm mỹ Eva Xinh

Trung tâm đào tạo Spa Á Âu

Trung tâm đào tạo Spa Á Âu là cái tên không còn xa lạ với những ai đam mê ngành làm đẹp tại TPHCM. Trung tâm nổi tiếng trong việc cung cấp các khóa học spa chất lượng, với sự hướng dẫn của các chuyên gia có kinh nghiệm.

Thế mạnh nổi bật của trung tâm cơ sở vật chất vô cùng tiên tiến, các trang thiết bị hiện đại được chuẩn bị đầy đủ, giúp học viên có điều kiện tốt để phát triển tay nghề thẩm mỹ và dễ dàng tìm kiếm công việc sau khi hoàn thành khóa học.

khóa học về da và mỹ phẩm

Hướng nghiệp Á Âu đầu tư trang thiết bị hiện đại khang trang

Cali Beauty Academy

Cali Beauty Academy là trường đào tạo hàng đầu với hơn một thập kỷ kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Nơi đây tự hào về việc cung cấp các khóa học chất lượng cao với giáo trình đa dạng và đội ngũ giảng viên nhiệt huyết.

Thế mạnh nổi bật của trung tâm là sự tập trung vào việc đào tạo song song giữa kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng thời tạo nhiều cơ hội trải nghiệm nghề thực tế, giúp học viên có thể tự tin làm việc ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Trường đào tạo thẩm mỹ LaLi 

Trường đào tạo thẩm mỹ LaLi mang đến môi trường học tập hiện đại và chất lượng cho học viên. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và giáo trình tiên tiến, trường đã nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng và trở thành một trong các trung tâm đào tạo các kỹ thuật thẩm mỹ hàng đầu tại TPHCM.

khóa học điều trị da bằng dược mỹ phẩm

Trường đào tạo thẩm mỹ LaLi

Linh Anh Academy

Linh Anh Academy là cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ học chăm sóc da top10tphcm năm 2023. Đây cũng là một trung tâm đào tạo thẩm mỹ uy tín với hơn mười năm kinh nghiệm.

Linh Anh Academy tự hào về đội ngũ giảng viên chất lượng và chương trình học đa dạng, tập trung nhiều vào kỹ năng thực tế và luôn cập nhật những kiến thức hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ.

Những thắc mắc khi đăng ký học nghề chăm sóc da 

Học nghề chăm sóc da cần những tố chất nào?

Nghề chăm sóc da là một công việc đòi hỏi nhiều sự tỉ mỉ và nỗ lực để có thể đi xa trong sự nghiệp, sau đây là một số tố chất quan trọng và những ai đang có ý định bước vào nghề cần lưu ý:

  • Về ngoại hình: Vì làm trong lĩnh vực làm đẹp, bạn sẽ có ưu thế hơn khi sở hữu ngoại hình duyên dáng với làn da đẹp.
  • Về kỹ năng: Ngoài các kỹ năng chuyên môn thì cũng cần trau dồi các kỹ năng mềm trong giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Về thái độ: Có thái độ hòa nhã, kiên nhẫn với khách hàng, tỉ mỉ trong công việc và luôn nỗ lực nâng cao tay nghề, tìm kiếm cơ hội phát triển cho bản thân.

khóa học chăm sóc da bệnh viện da liễu

Người theo nghề chăm sóc da cần có nhiều tố chất trong ngoại hình, kỹ năng, thái độ

Đối tượng có thể học nghề chăm sóc da

Nghề chăm sóc da không có bất kỳ giới hạn nào đối việc ai có thể hoặc không thể theo học, tuy nhiên  đối với một số đối tượng cụ thể sau thì là đây là một cơ hội phát triển nghề nghiệp tiềm năng và hấp dẫn hơn cả:

  • Các bạn trẻ Gen Z muốn khám phá nghề thẩm mỹ ngay sau khi tốt nghiệp trung học, thay vì theo học đại học hoặc cao đẳng.
  • Nữ văn phòng muốn chuyển nghề
  • Nữ, mẹ bỉm, nội trợ tại nhà muốn đi làm lại
  • Nam muốn học nghề thẩm mỹ, nghề thẩm mỹ không giới hạn theo giới tính, và có nhiều nam học viên thành công trong lĩnh vực này.
  • Các bạn muốn học mở tiệm/start-up nghề Spa
  • Người đã học Spa, muốn học những khóa thẩm mỹ công nghệ cao: Học viên đã có kinh nghiệm trong ngành Spa muốn nâng cao trình độ và học thêm về các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như filler, botox, laser, PRP, căng chỉ, BAP.

Học nghề chăm sóc da khó không?

Học nghề chăm sóc da cũng có những khó khăn nhất định mà người học buộc phải vượt qua để có thể ra nghề như: Phải hiểu biết sâu sắc về các loại da, các kỹ thuật chăm sóc từ cơ bản đến chuyên sâu, và làm thế nào để sử dụng các sản phẩm thẩm mỹ đúng cách và phù hợp.

Nghề chăm sóc da đôi khi cũng đòi hỏi người học phải có sự khéo léo và những tố chất nhất định. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả để có thể thành công với nghề chính là sự quyết tâm, kiên nhẫn và đam mê của người học.

Ngoài ra, nếu bạn có thể nhận được sự hướng dẫn tận tình và đúng cách, thì việc học nghề chăm sóc da có thể trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Có một sự thật rằng bất kỳ ai quyết tâm học và phát triển trong lĩnh vực này đều nhất định có thể thành công.

Tiêu chí chọn địa điểm học nghề chăm sóc da chuyên nghiệp, tin cậy?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp và đáng tin cậy, sau đây là những tiêu chí mà bạn không nên bỏ qua:

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, làm đẹp.
  • Mức học phí phù hợp.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến.
  • Chương trình đào tạo bài bản, logic.
  • Giảng viên tận tâm, có chuyên môn.
  • Cam kết cấp chứng chỉ có giá trị pháp lý.
  • Đánh giá tích cực từ học viên, phụ huynh.
  • Chính sách hỗ trợ sau khóa học.
  • Có nhiều cơ sở thuận tiện.

khóa học về da liễu

Lựa chọn khóa học theo mục đích và chất lượng

Kết luận

Trên đây là danh sách các địa chỉ học chăm sóc da top10tphcm mà những ai đang có nhu cầu có thể tham khảo. Thẩm mỹ và làm đẹp đang là một ngành nghề có tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ trong tương lai, khi mà con người càng ngày càng có nhu cầu chăm sóc cho ngoại hình của mình.

Hãy liên hệ với Aura Academy ngay hôm nay để chúng tôi cùng đồng hành với bạn trên con đường sự nghiệp của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *